อาลัย "หนุงหนิง" เหยื่อกราดยิงเสียชีวิตเป็นรายที่ 3

2023-10-13 12:33:27

อาลัย "หนุงหนิง" เหยื่อกราดยิงเสียชีวิตเป็นรายที่ 3

Advertisement

อาลัย "หนุงหนิง" เหยื่อกราดยิงในห้างสยามพารากอนเสียชีวิตอย่างสงบเป็นรายที่ 3 

จากกรณีเมื่อวันที่ 3 ต.ค.66 ด.ช.วัย 14 ปี ใช้อาวุธปืนกราดยิงภายในห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 รา บาดเจ็บ 5 ราย หนึ่งในคือ "หนุงหนิง" ถูกยิงโดนจุดสำคัญที่สมอง 2 นัด และ ที่ชายโครงอีก 2 นัด

เมื่อวันที่ 13 ต.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้ X (ทวิตเตอร์) @songdoubles ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความ ระบุว่า น.ส.เพ็ญพิวรรณ หรือ "หนุงหนิง"   มิตรธรรมพิทักษ์ ผู้เคราะห์ร้ายจากเหตุการ์ณกราดยิงในห้างพารากอน ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบแล้ว เมื่อช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. ของวันที่ 13 ต.ค.66  ในนามตัวแทนของคุณแม่พี่หนิง ขอขอบคุณทุกท่านที่ร่วมส่งกระเช้าดอกไม้และกระเช้าผลไม้มาเยี่ยมเยียนตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเป็นเวลา 10 วันค่ะ ท่านนายกฯเศรษฐา ทวีสิน  เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม รมช.ต่างประเทศ รวมว.แรงงาน ผู้บริหาร SiamParagon และที่ขาดไม่ได้กับกำลังใจอันสำคัญจาก คุณแบมแบม Got7 คุณนนท์ ธนนท์ คุณมาร์คต้วน Got7 คุณเจบี Got7 LOVEIS Entertainment และครอบครัวกลุ่มอากาเซ่และนนท์แฟม ที่แวะเวียนมาดูแล ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาค่ะ

สำหรับ น.ส.เพ็ญพิวรรณ มิตรธรรมพิทักษ์  หรือ "หนุงหนิง" เป็นผู้เสียชีวิตรายที่ 3 จากเหตุสะเทือนขวัญครั้งนี้ ต่อจากนักท่องเที่ยวชาวจีน และลูกจ้างชาวเมียนมา

นิว18 ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวคุณเพ็ญพิวรรณด้วยครับ

ขอบคุณ  @songdoubles