โอ้โห ! “ปอย ตรีชฏา” กับซีนนอนอาบแดด อวดแซ่บเบาๆ แต่เขย่าใจมาก

2023-10-13 08:00:52

โอ้โห ! “ปอย ตรีชฏา” กับซีนนอนอาบแดด อวดแซ่บเบาๆ แต่เขย่าใจมาก

Advertisement

 
นานๆ ที ดีต่อใจ “ปอย ตรีชฏา” กับซีนนอนอาบแดดริมหาดระเทศฝรั่งเศส อวดแซ่บเบาๆ แต่เขย่าใจชวนว้าวุ่นไม่เบา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มีไลฟ์สไตล์เรียบง่าย แต่รวมๆ แล้วก็ทั้งดูหรู ดูแพงไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ “ปอย ตรีชฎา” ที่มักจะออกมาอวดความสดใสและไลฟ์สไตล์ชิลล์ๆ ให้แฟนคลับได้ติดตามอยู่ต่อเนื่องผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว

“บูม กิตตน์ก้อง” รีวิวชีวิตหลังใช้ชีวิตคู่ “กีฟ” 1 เดือน บอกเลยหวานไม่เปลี่ยน 

“เอ้ ชุติมา” เตือนภัยหลังโดนกรีดกระเป๋าก่อนกลับไทย ลั่นคนใกล้ตัวน่ากลัวที่สุด !

“แนท” เปย์หนักซื้อทองเส้นโตรับขวัญ “น้องริณณา” ลูกสาวสุดที่รัก “ตูมตาม-อาหลี ”




อย่างล่าสุด “ปอย ตรีชฎา” ก็เพิ่งเกี่ยวก้อยสามีสุดที่รัก “โอ๊ค บรรลุ หงส์หยก” ที่เที่ยวพักผ่อนที่ยุโรป และแน่นอนว่าทริปนี้เจ้าตัวก็ไม่พลาดเสิร์ฟภาพที่ทั้งน่ารักและสวีตหวานมาให้ได้ชมแบบไม่พักเลยทีเดียว

และนอกจากนี้แล้ว “ปอย ตรีชฎา” ก็เพิ่งจะทำเอาเหล่าแฟนคลับฮือฮาหนักมาก กับซีนนอนอาบแดดอวดความแซ่บแบบเบาๆ ในชุดว่ายน้ำแบบทูพีซสีดำขับผิวขาว นอนชิลล์ที่ชายหาดประเทศฝรั่งเศส พร้อมกับเขียนแคปชั่นกำกับเอาไว้ว่า...




“Lost for words in the crystal sea paradise! The sand, the sunshine, and the perfect temperature made it an unforgettable experience. Pure bliss! #BeachLife #NatureMagic #clubmed2”

ซึ่งนานๆ ทีจะได้เห็นปอยออกมาเปิดโหมดแซ่บซ่าพาใจสั่นแบบนี้ ก็ทำเอาเหล่าแฟนๆ จิตใจว้าวุ่นอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว พร้อมกันนี้ก็ยังไม่วายแห่คอมเมนต์ซูฮกความสวย แซ่บ และหุ่นดีของ “ปอย ตรีชฎา” กันอย่างคึกคักเลยทีเดียว 



ขอบคุณอินสตาแกรม : poydtreechada