“นนกุล” ปล่อยลุค เท่ บาดใจ แฟนๆ เห็นแล้วกรี๊ดกันสนั่น

2023-10-12 11:10:31

“นนกุล” ปล่อยลุค เท่ บาดใจ แฟนๆ เห็นแล้วกรี๊ดกันสนั่น

Advertisement

 
เกินต้านทานมาก “นนกุล ชานน” ปล่อยลุคหล่อ เท่ แถมชอตกันแว่นบาดใจไม่ไหว ทำแฟนๆ เห็นแล้ว กรี๊ดกันสนั่น

เรียกได้ว่าอยู่ในช่วงที่ถูกจับตาเรื่องสถานะหัวใจอย่างหนัก และไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับ โดยเฉพาะสาวๆ กรี๊ดกันสนั่นไม่หวาดไม่ไหวกันเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่ม “นนกุล ชานน สันตินธรกุล” อีกทั้งยังไม่วายปล่อยภาพหล่อเหลาเขย่าใจออกมาให้แฟนๆ ได้อื้อหือฮือฮากันอย่างต่อเนื่อง

“แนท” เปย์หนักซื้อทองเส้นโตรับขวัญ “น้องริณณา” ลูกสาวสุดที่รัก “ตูมตาม-อาหลี ” 

“ซาร่า” แจ้งข่าวป่วยหนัก ขอเวลาพักรักษาตัว 

อื้อหือ “เบนซ์” เกี่ยวก้อยว่าที่เจ้าบ่าวเที่ยวมัลดีฟส์ หวาน-แซ่บมาเต็มทั้งทริป 




อย่างล่าสุด (11 ต.ค. 2566) “นนกุล” ก็ได้ปล่อยลุคหล่อเท่ชวนขยี้ตาและใจสั่นกันหลายริกเตอร์ ในลุคสวมเสื้อหนังสีดำแขนยาว พร้อมกับแอคท่าเท่สู้กล้องแถมชอตกัดว่นตาก็กร้าวใจเกินต้านทานแบบสุดๆ พร้อมกันนี้หนุ่มนนก็ไม่วานเขียนแคปชั่นชวนกรี๊ดเอาไว้ว่า... “คิดจะแอคคิดถึงผมครับ Act MAX”

แน่นอนว่าลุคดังกล่าวก็กระชากใจสาวน้อยสาวใหญ่ไปเต็ม ทำเอางานนี้ “นนกุล” กวาดทั้งยอดไลก์และคอมเมนต์ไปอย่างล้นหลามเลยทีเดียว เช่น “หล่อโคตรรร”, “หล่อมาก หล่อจนทำให้กูเกิ้ลแมพerror หล่อจนแผนที่ใช้ไม่ได้ เข็มทิศตายไปเลย เพราะหล่อจนทำให้เราหลง”, “ตุยยยไปเลยฉันอย่าอยู่เลย พี่พระเอกหล่อมาก”, “อยากมีชานนเป็นของตัวเองงงงค่าาาาา”, “So hot มากพ่อเอ้ยยย”, “หล่อมากกกกกกกกกก”, “โอ้วววว”, “เอาอีกค่ะ มันหล่อ มันมีผลต่อหัวใจเรามากพี่พระเอก”, “หล่อ เท่ คูล”, “โหๆๆๆๆๆๆ”, “ไอ้เรามันก็เท่ซะด้วยสาวๆ ก็ลำบากว้าวุ่นเลย” ฯลฯ






ขอบคุรอินสตาแกรม : nonkul