"มิ้นต์"ยันน้องชายแมน สยบข่าว"บอม"สาวแตก

2018-03-08 17:20:43

"มิ้นต์"ยันน้องชายแมน สยบข่าว"บอม"สาวแตก

Advertisement


ทำเอาหลายคนงงกันไปตามกันว่าสาว มิ้นต์ – ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ไปสนิทกับหนุ่ม บอม – ธนิน มนูญศิลป์ กันตั้งแต่เมื่อไหร่ ยิ่งช่วงนี้หนุ่มบอมเข้านอกออกในบ้านสาวมิ้นต์ถี่ขึ้นเรื่อยๆ พอเจอฝ่ายหญิงเลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า


ไปเที่ยวต่างประเทศกับบอมมาด้วย?
เพิ่งไปเที่ยวสิงคโปร์มา ไปแบบปุ๊บปั๊บเลย เพราะเห็นว่าว่างสามวัน เดือนนี้มิ้นต์ทำงานทุกวันเลย แล้วก็กำลังจะเปิดกล้องอีกเรื่องนึงก็เลยหาเวลาไปพักผ่อน และให้ของขวัญกับน้องที่รับปริญญาด้วยค่ะ




ทริปนี้ทีบอมไปด้วย?
งงมาก เนื่องจากที่ทุกคนเห็นในโซเชียลว่าพี่บอมไปบ้านมิ้นต์เป็นเรื่องปกติ เขายกตัวเองให้เป็นน้องชายคนที่สี่ของมิ้นต์ไปแล้ว ทุกวันนี้จะแพลนไปไหนคือต้องมีเขาไปด้วยอีกคน ที่สนิทกันคือเรื่องของเรื่องคือตอนแรกเล่นละครด้วยกันแล้วช่วงนี้เขาโสดมาก ว่างมากแล้วมาบ้านมิ้นต์ พอมาน้องๆ ก็จะเล่นเกมส์กันตลอดเวลาเป็นเหมือนศูนย์รวมวัยรุ่น อย่างน้องม่อนเพื่อนๆ แกรมมี่ก็มาเต็ม พี่บอมเขามาอยู่ก็เลยมีความสุข คือเขาไม่ได้มาหามิ้นต์เพราะมิ้นต์จะขึ้นนอน แรกๆก็เล่นเกมส์ด้วย แต่หลังๆก็เริ่มเบื่อแล้ว เขาก็จะคลุกคลีอยู่กับน้องชายส่วนใหญ่ เวลาเราไม่อยู่เขาก็มา เขาจะเล่นฟิตเนสแถวๆนั้น บ้านเราจะไม่ได้อยู่ไกลกันมาก เขารู้ว่าน้องชายมิ้นต์คนเล็กไปเรียนต่างประเทศ ห้องนั้นเขาก็ยึดเลย ส่วนพี่ผาก็มาเล่นกับเขานั่นแหละ บางทีพี่ผามาบ้านไม่ได้มาหามิ้นต์ก็มานั่งเล่นเกมส์กันกับแก๊งผู้ชาย



กระแสริชชี่มาแรง คนเลยมองว่าบอมเป็นเพื่อนสาว?



แรกๆ สงสัยอยู่(หัวเราะ) ว่ามาบ่อยจังเพราะเขาเล่นเหมือนมาก จนมาร์กี้เขาบอกว่าบอมเล่นแล้วอินเป็นจริงๆหรือเปล่า


คนโยงว่าบอมติดม่อนหรือเปล่า?
มิ้นต์เห็นเขาสนุกสนานกันมากๆ แล้วก็อยู่กันดึกมาก จริงๆ รู้สาวในสเปกเขาแล้วเขาแอบปลื้มคนไหน พี่บอมโสดนะคะ ถ้าเขามีสาวเขาก็อาจจะไม่มาป่วนบ้านมิ้นต์ก็ได้


บางคนมองว่าจะมาจิ้นกับม่อน?
ไม่จริงๆ ทางน้องม่อนเขาก็มีสาวของเขาแวะเวียนไปกินข้าวบ่อยๆ อยู่แล้วค่ะ ซึ่งคนมาถามเยอะมาก ทุกคนจะถามว่าทำไมพี่บอมมาบ้านมิ้นต์บ่อยจัง


คุณแม่ว่าไงบ้าง?



ล่าสุดยกเปียโนมาบ้านแล้วใหญ่มาก(หัวเราะ) ยกมาเรื่อยๆจนแม่ถาม ที่บ้านเขาชินแล้วคือพี่บอมเขาเป็นคนน่ารักแล้วก็ง่ายๆ เหมือนน้องชายบ้านเราอีกคนเขาเหมือนเด็ก ถึงตัวเขาจะใหญ่แต่เด็กน้อยมาก