อาลัย 6 แรงงานไทยในอิสราเอลเสียชีวิต

2023-10-10 10:36:09

อาลัย 6  แรงงานไทยในอิสราเอลเสียชีวิต

Advertisement

อาลัย 6  แรงงานไทยในอิสราเอลเสียชีวิต ในจำนวนนี้เป็นชาวอุดรธานี 3 ราย เพื่อนร่วมงานโพสต์เศร้าในที่สุดก็ไม่ได้กินข้าวด้วยกัน หลับให้สบายนะ เห็นบ่นว่าเหนื่อย ไม่เหนื่อยแล้วนะ

เมื่อวันที่ 10 ต.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Anucha Nu   ซึ่งเป็นแรงงานไทยในประเทศอิสราเอล ได้โพสต์ภาพเพื่อนแรงงานชาวไทยที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ความรุนแรงในอิสราเอล พร้อมข้อความระบุว่า  "ในที่สุดก็ไม่ได้มากินข้าวด้วยกัน หลับให้สบายนะ หลอย แจ๊ค หม่อน พ่อใหญ่ดอน พ่อใหญ่ปูโจ้ เห็นบ่นว่าเหนื่อย ไม่เหนื่อยแล้วนะ"

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Anucha Nu ยังได้แชร์โพสต์ระบุว่า "ขอไว้อาลัย แรงงานไทยที่คีบุส คิซูฟิม  6 คน เป็นคีบุสที่ติดกับฉงวนกาช่าที่สุดทหารเข้าไปเมื่อคืนเพื่อ เคลียร์ฟื้นที่ พบศพน้อง
แรงงานไทย 6 ศพขอให้ดวงวิญญาณน้องๆไปสู่สุคติภูมินะค่ะ

ทั้งนี้มีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความเสียใจและแชร์โพสต์ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

ด้านเพจ อุดรบอกต่อ  ได้แชร์ภาพจากเฟซบุ๊ก  Anucha Nu พร้อมระบุว่า แรงงานไทยชาวอุดรธานีเสียชีวิตแล้ว 3 ราย ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวแรงงานชาวไทย ที่ไปทำงานในประเทศอิสราเอล  โดยได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งแจ้งข่าวว่าที่ทำงานของเขามีคนไทย 6 รายเสียชีวิต โดย 3 รายในนี้เป็นชาวอุดรธานี เบื้องต้นทราบว่า 1 ใน 3 คือราษฎรชาวบ้านหนองบัวแดง ต.หนองไผ่ อ.หนองหาน ส่วนอีก 2 ราย ราษฎรบ้านเดียม ต.เชียงแหว อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี  ทางเพจ อุดรบอกต่อ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของผู้เสียชีวิตในครั้งนี้ด้วยนะครับ

นิว 18 ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตทั้ง 6 ท่านด้วยครับ

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Anucha Nu,เพจ อุดรบอกต่อ