“นิว วงศกร” จูงมือ “น้ำตาล” โชว์บู๊โจรค้าอาวุธกลางขบวนรถไฟ

2023-10-09 09:25:31

“นิว วงศกร” จูงมือ “น้ำตาล” โชว์บู๊โจรค้าอาวุธกลางขบวนรถไฟ

Advertisement

​บู๊โหดเหมือนโกรธใคร !!! กับละครเรื่องใหม่ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ที่มีฉากแอคชั่นเดือดมาให้แฟน ๆ คอบู๊ได้ดูกันทุกวันจันทร์ - พุธ เวลา 1 ทุ่มตรง ที่ล่าสุดผ่านไป 7 EP. แล้ว แต่ก็มีเรื่องราวที่ตื่นเต้นมาให้ได้ติดตามกันไม่เว้นแต่ละวัน ซึ่งใน EP.8 นี้



​หลังจากที่ กะทิ (น้ำตาล วิลาสินี) เริ่มสงสัยว่า จักร (นิว วงศกร) เป็นตํารวจ แต่ จักร ก็ไม่ยอมรับ แต่ กะทิ ยังคงไม่เชื่อใจ ยิ่งตอนที่เธอรู้เรื่องการขนส่งอาวุธ และตามไปบู๊กับแก๊งของ ป๋าสิงห์ (กลศ อัทธเสรี) แล้ว จักร ตามมาช่วย ก็ทำให้ กะทิ ยิ่งทวีความมั่นใจว่า จักร จะต้องไม่ใช่นายสถานีรถไฟธรรมดา ๆ แน่ ๆ






​ซึ่งฉากบู๊ฉากนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งฉากที่ถ่ายทำยากแต่ก็สนุกมาก ๆ จนทำให้ นิว วงศกร และ น้ำตาล วิลาสินี แอนดรินลีนหลั่งสุด ๆ เนื่องจาก นิว จะต้องไปวิ่ง และกระโดดบนหลังคารถไฟ ส่วน น้ำตาล ก็ต้องลุยเดี่ยวกับโจรแบบ 3 รุม 1 แต่งานนี้ทั้ง นิว และ น้ำตาล ไม่หวั่น ถ่ายทำกันตั้งแต่ 5 โมงเย็น ลากยาวไปยัน 4 ทุ่ม ให้ยุงป่ารุมกัดจนร่างพรุน โดยฉากนี้เป็นฉากที่ นิว จะต้องกระโดดจากสะพาน ลงมาที่ตัวขบวนรถไฟ และวิ่งมาที่โบกี้ที่มีอาวุธสงคราม ซึ่งภายในมี น้ำตาล กำลังต่อสู้กับโจรอย่างดุเดือดอยู่ ซึ่ง นิว จะต้องถ่ายทำบนหลังคารถไฟจริง ๆ กับกรีนสกรีน แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพทางด้านคิวบู๊ ก็ทำให้ นิว ถ่ายทำเสร็จภายในเวลาอันรวดเร็ว ทำให้ น้ำตาล รู้สึกกังวลกับฉกนี้ค่อนข้างมาก เพระกลัวจะทำได้ไม่ดี และทำให้การถ่ายทำล่าช้า แต่ นิว ก็คอยปลอบ และให้กำลังใจน้องอยู่ตลอด จน น้ำตาล เริ่มสนุก และรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น





​แต่ฉากนี้ใน EP.8 จะออกมาบู๊เด็ดเผ็ดเดือดขนาดไหน ? ติดตามชมได้ในละคร แอคชั่น ดราม่า ฮาสาดกระสุน สุดเข้มข้น “เสือตัดสิงห์ ลิงหลอกเจ้า” EP.ที่ 8 วันจันทร์ที่ 9 ตุลาคมนี้ และ ทุกวันจันทร์ – พุธ กับเวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23