สารภาพตามตรงว่าหลงผิด !! "เดวิด เบคแฮม" แอบแอ้มสาวอื่น

2023-10-09 11:00:24

สารภาพตามตรงว่าหลงผิด !! "เดวิด เบคแฮม" แอบแอ้มสาวอื่น

Advertisement

สารภาพตามตรงว่าหลงผิด !! "เดวิด เบคแฮม" แอบแอ้มสาวอื่น ... ว้ายยย อก "วิคตอเรีย" จะระเบิด 



เป็นครอบครัวตัวอย่างที่อยู่ในสายตาของสื่อและแฟนๆ ทั่วโลกเสมอมา สำหรับ ครอบครัวของอดีตดาวเตะเบอร์ 7 อย่าง "เดวิด เบคแฮม" โดยเรื่องราวที่น่าสนใจใคร่รู้ของเขาและสมาชิกในครอบครัวถูกถักทอออกมาเป็นภาพยนตร์ตีแผ่สู่สายตาชาวโลกในรูปแบบสารคดี โดยทาง  Netflix แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งสุดโด่งดังเป็นผู้ผลิตนั่นเอง 






โดยสื่อต่างประเทศรายงานว่า ภาพยนตร์สารคดีที่ฉายทาง เน็ตฟลิกซ์ เรื่อง "เบคแฮม" นั้น เพิ่งฉายไปได้เพียง 4 ตอน ก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ชมแบบถล่มทลาย ซึ่งแต่ละตอนมีความยาวกว่า 1 ชม.ด้วยกัน โดยสารคดีนี้เป็นการเผยเบื้องลึกเบื้องหลังตามติดช่วงเวลาสำคัญต่างๆ ในอาชีพการงานของอดีตนักฟุตบอลสุดหล่อ มีทั้งช่วงขาขึ้นของชีวิตที่พุ่งทะยานเกินต้านทานไปจนถึงช่วงที่ชีวิตดำดิ่งถึงจุดตกต่ำสุดๆ เมื่อฟุตบอลที่เขารักกลายเป็นหนามทิ่มแทงตัวเอง เขามีศัตรูมุ่งมาดอาฆาตทำร้าย กลายเป็นเป้านิ่งให้ผู้คนมากมายสาดโคลนแบบเสียๆ หายๆ เพียงเพราะครอบครัวของเขาเป็นที่รู้จัก การที่เขามีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับ "เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน" ผู้จัดการทีมระดับตำนานของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และเวลาของเขาหลังจากออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไป





งานนี้สิ่งที่น่าตกใจที่สุด คือ สารคดีนำเสนอวิกฤติครั้งใหญ่ที่ครอบครัว "เบคแฮม" ต้องเผชิญอย่างครบถ้วน อีกทั้งเขายังสารภาพว่า "เคยแอบนอกใจเมียรักอย่าง "วิคตอเรีย" ไปแอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้จัดการสาวสวย" อีกด้วย!! ซึ่งบทสรุปจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามในสารคดีได้เลย บอกเลยว่าน่าดูมากเวอร์