พระเอกดังเช็กอินวัดไชยฯ "ดิเนช เมห์ต้า" แห่งบอลลีวูด แต่งองค์ทรงเครื่องอลังการจัดเต็ม

2023-10-07 11:35:13

พระเอกดังเช็กอินวัดไชยฯ "ดิเนช เมห์ต้า" แห่งบอลลีวูด แต่งองค์ทรงเครื่องอลังการจัดเต็ม

Advertisement

พระเอกดังเช็กอินวัดไชยฯ อยุธยา "ดิเนช เมห์ต้า" แห่งบอลลีวูด แต่งองค์ทรงเครื่องอลังการจัดเต็ม ดูดสายตานักท่องเที่ยวคึกคัก 



นักท่องเที่ยวหลายต่างชาติสุดฮือฮาได้สัมผัส "ดิเนช เมห์ต้า" พระเอกดังแห่งโลกบอลลีวูดตัวเป็นๆ ปรี่เข้าขอแชะภาพเป็นที่ระลึกรัวๆ ณ วัดไชยวัฒนาราม ทำเอากระแสการท่องเที่ยวคึกคักรับช่วงไฮซีซัน 




โดย "ดิเนช เมห์ต้า" (Dinesh Mehta) นั้น เป็นนักแสดงหนุ่มบอลลีวูด ผู้โด่งดังจากบทพระเจ้าประสัณชิต ในซีรีส์พระพุทธเจ้า มหาศาสดาโลก ที่เป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศไทย แถมเข้าวิวาห์กับสาวไทยไปเรียบร้อยแล้วด้วย ซึ่งเจ้าตัวได้เดินทางมาเที่ยววัดไชยวัฒนาราม จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมแต่งชุดผ้าไทยทรงเครื่องสวยอลังการงานประณีตสร้างจุดสนใจให้แก้ผู้คนที่มาท่องเที่ยวขณะนั้นเป็นอันมาก 




 
โดยนักแสดงหนุ่มได้ถ่ายรูปคู่กับวัดไชยฯ พร้อมโพสต์ลงเฟซบุ๊กทางการชื่อ Dinesh k Mehta หลายรูปเลยทีเดียว และมีแฟนคลับหลายชาติเข้ามากดไลค์เป็นจำนวนมาก



งานนี้ นอกจากหนุ่ม "เดนิช" จะอัพโหลดรูปตัวเองแบบหล่อเข้มเต็มพิกัดในเฟซบุ๊กแบบสับๆ แล้ว เจ้าตัวยังโพสต์ภาพที่มีเหล่าแฟนๆ และนักท่องเที่ยวมาขอแชะภาพเก็บบรรยากาศใกล้ศิลปินลงไปด้วย เรียกว่าเป็นหนุ่มที่รักแฟนคลับเอามากๆ จริงๆ