แฟนคลับจีนแห่มุด VPN มาชื่นชม !! "ลิซ่า" เผยความเซ็กซี่สะเทือนสะท้าน ลุค "คาบาเรต์"

2023-10-05 15:25:38

แฟนคลับจีนแห่มุด VPN มาชื่นชม !! "ลิซ่า" เผยความเซ็กซี่สะเทือนสะท้าน ลุค "คาบาเรต์"

Advertisement

แฟนคลับจีนแห่มุด VPN มาชื่นชม !! "ลิซ่า" เผยความเซ็กซี่สะเทือนสะท้าน ลุค "คาบาเรต์" Crazy Horse Paris



งานนี้แฟนคลับชาวจีนถึงขั้นต้องมุด VPN มาดู กับความแซ่บสะท้านโลกของ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ในฐานะ performer ระดับโลก ซึ่งถือเป็นอีกขีดขั้นความสามารถที่เธอได้พิสูจน์ให้ชาวโลกได้สัมผัส โดยหลังจากพักงานทัวร์คอนเสิร์ต "ลิซ่า" ก็ทำลายกำแพง และปลดล็อกสกินทองคำในตัวเธอได้เรียบร้อยแล้ว จากนี้ไปงานไหนก็ใส่ไม่มียั้ง ซึ่ง "ลิซ่า" ได้ไปโชว์คาบาเรต์ Crazy Horse Paris ท่ามกลางกำลังใจเต็มเปี่ยม ทั้งคุณแม่ ,  "เฟรเดอริก อาร์โนลด์" ซีอีโอของนาฬิกา Tag Heuer และสมาชิก วง BLACKPINK ก็เดินทางมาชมโชว์แซ่บๆ นี้เช่นกัน






ล่าสุด "ลิซ่า" ได้นำภาพถ่ายจากเวที Crazy Horse ในโชว์โซโล่ Crisis? What a Crisis! ที่ใส่ชุดสาวออฟฟิศ ก่อนจะถอดออกเหลือเพียงชุด Lingeries ซีทรูจีสตริงสุดเซ็กซี่ รวมถึงชุดลูกปัดจากโชว์ But I am a good girl ที่เผยบั้นท้ายให้เห็นเต็มๆ เรียกได้ว่างานนี้เซ็กซี่เกินร้อย ทำเอาแฟนๆ ต้องมนต์สะกดในความแซ่บเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวได้โพสต์แคปชั่นว่า




"ช่างเป็นประสบการณ์ที่วิเศษที่สุดที่ Crazy Horse ขอบคุณทุกคนที่ทำให้โชว์นี้เกิดขึ้น เรียกใช้ฉันได้เลยถ้าต้องการคนมาช่วยเติมตำแหน่งว่าง"



ท่ามกลางกระแสการตอบรับทั้งดีและร้าย ก็มีข่าวหลุดออกมาว่า เซตภาพความแซ่บสะเทือนโลกของ "ลิซ่า" นั้น ทำเอาแฟนๆ ชาวจีนถึงกับห้ามใจไม่อยู่ ถึงขนาดต้องมุด VPN ออกมาส่องอินสตาแกรม และกลายเป็นภาพเซตที่ขึ้นเทรนด์แพลตฟอร์มของเว่ยป๋อในบัดดล ช่างเป็นความเผ็ดที่สร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนที่มีความฝันหลายคนเลยทีเดียว