หลังละครจบจะไม่มีรูปคู่แล้ว !! "ปราง กัญญ์ณรัณ" ยืนยันนั่งยันนอนยัน ไม่ใช่มือที่ 3

2023-10-05 12:35:39

หลังละครจบจะไม่มีรูปคู่แล้ว !! "ปราง กัญญ์ณรัณ" ยืนยันนั่งยันนอนยัน ไม่ใช่มือที่ 3

Advertisement

หลังละครจบจะไม่มีรูปคู่แล้ว !! "ปราง กัญญ์ณรัณ" ยืนยันนั่งยันนอนยัน ไม่ใช่มือที่ 3 "เจษ - วิว" ลั่นไม่จำเป็นต้องเคลียร์กับใคร 



ถึงแม้จะออกมาคอนเฟิร์มสถานะกันแล้วทั้งคู่ว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ สำหรับ "เลดี้ปราง" และ "เจษ เจษฎ์พิพัฒ" แต่ทั้งสองก็ยังคงเจอแซะอยู่บ่อยๆ หากมีรูปคู่โมเมนต์หวานๆ ด้วยกัน สร้างความกระอักกระอ่วนใจให้แก่พระเอกนางเอกคู่นี้อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว 






ล่าสุด สาว "ปราง" ได้ออกมาเปิดใจอีกครั้งเกี่ยวกับประเด็นนี้ โดยเธอบอกว่า เธอและเจษเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกัน ซึ่งก็เข้าใจที่ถูกต้องเป็นข่าวเพราะว่าละครกำลังออนแอร์ ซึ่งวันนี้ก็ดีใจที่ได้มีโอกาสออกมาพูด ซึ่งจริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องของคนสองคน





งานนี้ "ปราง" ยังย้ำความสัมพันธ์อีกว่า "เจษ" เป็นแค่เพื่อนจริงๆ หากละครจบ ก็จะไม่มีรูปคู่แล้ว โดยเธอได้ยกตัวอย่างระหว่างเธอกับ "ปั้นจั่น ปรมะ" ในตอนที่เดินสายโปรโมตละครด้วยกัน ซึ่งก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ต่อไปนี้ถ้าจะมีคำพูดหรือคำคมของใครให้เลี้ยวผ่านไปได้เลย 





ท้ายที่สุด "ปราง" ได้ถูกถึง "วิว วรรณรท" ว่า เคยเจอผ่านๆ ตั้งแต่เข้ามาในช่องวันก็ไม่ได้มีโอกาสร่วมงานเลย มองว่าไม่จำเป็นต้องเคลียร์หรือไดเรคหาเพราะว่าความสัมพันธ์เป็นเรื่องของคนสองคนให้เขาไปเคลียร์กันเองดีกว่า