“บอส ณัชพงศ์พล” เล่านาทีระทึกพาลูกเมียหนีเหตุกราดยิง บอกตลอดเกิดอะไรขึ้นอุ้มลูกไปไม่ต้องรอ !

2023-10-04 12:45:15

“บอส ณัชพงศ์พล” เล่านาทีระทึกพาลูกเมียหนีเหตุกราดยิง บอกตลอดเกิดอะไรขึ้นอุ้มลูกไปไม่ต้องรอ !

Advertisement


เสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต “บอส ณัชพงศ์พล” เล่านาทีระทึกได้ยินเสียงปืน-พาลูกเมียหนีเหตุกราดยิงกลางห้าง บอกตลอดเกิดอะไรขึ้นอุ้มลูกไปไม่ต้องรอ !

เรียกได้ว่าเป็นเหตุการณ์สะเทือนใจของประชาชนคนไทยและชาวต่างชาติที่อยู่ในเหตุการณ์ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังเกิดเหตุกราดยิงกลางห้างสยามพารากอน เมื่อช่วงเย็นวันที่ 3 ต.ค. ที่ผ่านมา ทำให้มีทั้งผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ อีกทั้งในเวลานั้นยังมีคนบันเทิงอีกหลายคนที่อยู่ในสถานที่เกิดเหตุ

รวบแล้วมือยิงกลางห้างสยามพารากอนอายุแค่ 14 ปี

คณะจิตวิทยา จุฬาฯ วอนสื่อนำเสนอข่าวตัดวงจรลอกเลียนแบบ 

เด็กอายุ 14 ปี ทำผิดต้องได้รับโทษหรือไม่ 





เช่นเดียวกับคุณพ่อลูกหนึ่งอย่างนักแสดงหนุ่ม “บอส ณัชพงศ์พล สุดดี” ที่ได้พาลูกและภรรยาไปเดินห้าง ณ ขณะนั้น และภายหลังจากเกิดเหตุหนุ่มบอสก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความเสียใจกับครอบครัวของผู้เสียชีวิต พร้อมกับเล่านาทีที่พาลูกกับภรรยาวิ่งหนีเหตุการณ์ดังกล่าวจนออกมาขึ้นรถตุ๊กตุ๊กหน้าห้าง โดยหนุ่มบอสก็ได้เล่าผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า...

“อย่างแรก!! ผมขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตและคนที่ได้รับบาดเจ็บ และขอให้ผู้บาดเจ็บทุกคนปลอดภัยนะครับ ครอบครัวผม อยู่ในเหตุการณ์ ผมว่าไม่น่าจะห่าง เกิน 100 ม เพราะเสียงปืนดังและชัดมาก จากช้อป alex mcq ระหว่าง balen วิ่ง ไป มองหลังไป ปากพูดกับภรรยาตลอดว่าเกิดไรขึ้นรีบอุ้มลูกไปไม่ต้องรอ




ในจังหวะที่หอบลูก ภรรยา รถเข็น จนไปขึ้น ตุ๊กตุ๊กที่เซ็นเวิล ผ่านฝน จนปลอดภัย ส่งลูกกับภรรยากลับบ้าน ผมกลับไปเอารถ เพิ่งถึงบ้าน ตอน 4 ทุ่ม #บันทึกไว้ #กลัวลูกกับภรรยา #ไม่เคยกลัวอะไรขนาดนี้ #ตอนเกิดเหตุไม่นึกถึงตัวเองเลย #ตัวผมเองตั้งสติให้มากที่สุด #วิ่งไปมองหลังไป #ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะครับ #วีดีโอคือก่อนเหตุการณ์ไม่เกินครึ่งชม”


ขอบคุณอินสตาแกรม :  boss.nsbz