“ออม สุชาร์” ยกเค้กเบิร์ธเดย์ “แอมป์” ส่งสายตามองกันหวานฉ่ำ แถมแคปชั่นก็ยังหวานมาก

2023-10-03 12:30:02

“ออม สุชาร์” ยกเค้กเบิร์ธเดย์ “แอมป์” ส่งสายตามองกันหวานฉ่ำ แถมแคปชั่นก็ยังหวานมาก

Advertisement

 
เมื่อไหร่จะมีข่าวดี ? “ออม สุชาร์” ยกเค้กเบิร์ธเดย์ “แอมป์ พิธาน” ส่งสายตามองกันหวานฉ่ำ แถมแคปชั่นก็ยังหวานมาก ดีต่อใจสุดๆ

ถูกลุ้นอยู่ตลอดว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีมาให้แฟนๆ ได้เฮกันสักที สำหรับคู่รักคู่หวานที่คบหากันมานานถึง 5 ปี อย่าง “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” และนักธุรกิจหนุ่มหล่อ “แอมป์ พิธาน” ที่แม้ว่าจะไม่ค่อยปล่อยภาพสวีตมาให้ได้ชมแบบถี่นัก แต่ทว่าปล่อยมาเมื่อไหร่ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับยิ้มแก้มและชื่นอกชื่นใจกันสุดๆ

บีบหัวใจ “พ่ออภิชาติ” เปิดคลิปนาที “น้องการ์ตูน-น้องดิสนีย์” กอดลากัน “อุ้ม” เห็นแล้วยังร้อง 

“พลอย” น่ารักไม่กั๊ก เสิร์ฟโหมดหวานเบิร์ธเดย์ “โต้ง” บอกรักมากที่สุด 

เลขเบิ้ลก็ยังปัง “อ๋อม” เฮงไม่แผ่วถูกลอตเตอรี่ 8 ใบ เปิดกระเป๋ารับทรัพย์หลักหมื่น ! 




อย่างล่าสุด (2 ต.ค. 2566) เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของหวานใจ ทางด้าน “ออม สุชาร์” ก็ไม่พลาดเสิร์ฟโมเมนต์น่ารักดีต่อใจมาให้ได้เห็นกันอีกแล้ว โดยงานนี้สาวออมก็ได้โพสต์ทั้งภาพและคลิปชอตยกเค้กวันเกิดให้กับแฟนหนุ่ม และจังหวะสายตาที่ต่างฝ่ายต่างมองกันนั้นบอกเลยว่าหวานฉ่ำปอดสุดๆ พร้อมกันนี้สาวออมก็ยังได้เขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า...

“Happy birthday kaaa p’amp เค้าขอให้แฟนๆ มีความสุขแบบนี้ทุกวันน้าค้า ประสบความสำเร็จในทุกสิ่งที่ตั้งใจเลยนะคะ ที่สำคัญที่ขอให้สุขภาพแข็งแรง เราจะได้อยู่ด้วยกันไปจนแก่เล้ยยย รักมากๆ ครับ”



ซึ่งหลังจากที่แฟนๆ ผ่านมาเห็นโพสต์ดังกล่าวแล้ว ก็ไม่วายแห่กดไลก์และคอมเมนต์อวยพรวันเกิด คอมเมนต์ชมความน่ารักของคู่กันไม่น้อยเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม :  aom_sushar