“แอฟ ทักษอร” สูญเสียคุณพ่อสุดที่รัก คนบันเทิง-แฟนๆ แห่อาลัยพร้อมส่งกำลังใจแน่น

2023-10-02 15:30:39

“แอฟ ทักษอร” สูญเสียคุณพ่อสุดที่รัก คนบันเทิง-แฟนๆ แห่อาลัยพร้อมส่งกำลังใจแน่น

Advertisement

 
สูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ “แอฟ ทักษอร” เศร้าสูญเสีย “คุณพ่ออนุสสอนน์” คุณพ่อสุดที่รัก มีกำหนดฌาปนกิจ 7 ต.ค. 2566 คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่อาลัย-ส่งกำลังใจแน่น

นับว่าเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของคุณแม่ลูกหนึ่งอย่างนางเอกสาว “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” เลยก็ว่าได้ ที่ล่าสุด “คุณพ่ออนุสสอนน์ ภักดิ์สุขเจริญ” ได้จากไปอย่างสงบ หลังป่วยด้วยโรคมะเร็งและรักษาตัวมาหลายปี

“บอล กฤษณะ” โพสต์ถึงลูกสาว หลัง “อุ้ม” บอกชัดไม่รีโนเวทบ้านเก่า 

“อุ้ม ลักขณา” บอกแซ่บบ้านใหม่ไม่รีโนเวท หลังอดีตสามีโพสต์เชิงง้อ

“ใบเฟิร์น” เปิดความหวานเซตเบิร์ธเดย์คู่ “นาย” ทั้งภาพทั้งแคปชั่นมุ้งมิ้งกันสุดๆ 




ล่าสุด อินสตาแกรมที่ชื่อว่า taksaorn_avarin ก็ได้โพสต์แจ้งข่าวเศร้าการสูญเสียของนางเอกสาว พร้อมกับระบุข้อความว่า “ขอแสดงความเสียใจกับพี่แอฟและครอบครัวจากก้นบึ้งหัวใจกับการสูญเสียคุณพ่ออนุสสอนน์ ภักดิ์สุขเจริญ ผู้เป็นที่รัก

สำหรับงานสวดพระอภิธรรมของ คุณพ่ออนุสสอนน์ จะจัดขึ้นที่วัดธาตุทอง ศาลา 23 (ศาลาดุรงคพิทยา) โดยจะมีพิธีรดน้ำในวันนี้ (2 ต.ค.66) เวลา 17.00 น. ต่อด้วยพิธีสวดพระอภิธรรม ในเวลา 18.30 น. จนถึงวันที่ 6 ต.ค. และจะมีพิธีฌาปนกิจในเวลา 16.48 น. วันที่ 7 ต.ค.66”




ขณะที่ทางด้าน “แอฟ ทักษอร” ก็ได้โพสต์ภาพแจ้งกำหนดการสวดอภิธรรมและฌาปนิกิจศพของคุณพ่อลงอินสตาแกรม พร้อมกับแปะอิโมจิหัวใจและไหว้แทนแคปชั่น ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความอาลัยและเสียใจกันอย่างล้นหลาม

ทาง New Online ก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับแอฟและครอบครัวมา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ



ขอบคุณอินสตาแกรม : aff_taksaorn , taksaorn_avarin