รวบ "ไตเติ้ล"แอบถ่ายใต้กระโปรงเหยื่อ 430 ราย

2023-10-02 15:29:59

รวบ "ไตเติ้ล"แอบถ่ายใต้กระโปรงเหยื่อ 430 ราย

Advertisement

รวบ "ไตเติ้ล"แอบถ่ายใต้กระโปรงผู้หญิง พบเหยื่อ 430 ราย เน้นตามห้างดัง   สะพานลอย ทำมาต่อเนื่อง 7 ปี 

เมื่อวันที่ 2 ต.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. สั่งการให้ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ร่วมกับเจ้าหน้าที่ สืบนครบาล และชุด PCT 5 จับกุมตัว นายทรรศน์ (ขอสงวนนามสกุล) หรือไตเติ้ล อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ จ.902/2566 ลงวันที่ 15 ก.ย. 66 ในข้อหา "กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ โดยได้บันทึกภาพหรือเสียงการกระทำอนาจารนั้นไว้เพื่อแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบสำหรับตนเองหรือผู้อื่นและกระทำด้วยประการใดๆ อันเป็นการรังแก หรือข่มเหงผู้อื่น หรือกระทำให้ผู้อื่นได้รับความอับอาย หรือเดือดร้อนรำคาญในที่สาธารณสถาน"  โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณบ้านพักย่านงามวงศ์วาน จ.นนทบุรี พร้อมกลางโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และคอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง มีข้อมูลพบคลิปแอบถ่ายใต้กระโปรงกว่า 873 ภาพ ใบหน้าเหยื่อ 430 ราย

คดีนี้สืบเนื่องจากผู้ต้องหา ชอบแอบถ่ายใต้กระโปรงหญิงสาวตามสถานที่ต่างๆ โดยจะนำคลิปไปแชร์ให้กันภายในกลุ่ม และจะหาเหยื่อตามห้างดัง หรือตามสะพานลอย โดยจะเหยื่อเป็นนักเรียน นักศึกษา และสาวออฟฟิศ ที่สวมกระโปรง จากนั้นจะเดินสะกดรอย เมื่อสบโอกาส ก็จะใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิป ซึ่งเหยื่อส่วนใหญ่แทบไม่รู้ตัว ล่าสุดได้ไปก่อเหตุที่ห้างดังสามย่าน มีพลเมืองดีพบเห็นจึงแจ้งให้เหยื่อทราบก่อนเข้าแจ้งความ กระทั่งตามจับกุมได้ในที่สุด

สอบสวนนายไตเติ้ล ให้การรับสารภาพอ้างว่า  เป็นคนที่มีฐานะทางครอบครัวดี จบชั้นปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยชื่อดังย่านดินแดง โดยจบมาแล้วก็เริ่มก่อเหตุ โดยจุดเริ่มต้นเกิดจากที่ตนเองมีรสนิยมในการเสพหนังโป๊แนวพิสดาร เช่น แนวมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสูงวัย หรือแนวที่มีเพศสัมพันธ์พิเศษ และในช่วงที่ตนเองว่างงานรู้สึกเบื่อจึงอยากหาความท้าทาย จึงเริ่มเรียนรู้โดยศึกษาการแอบถ่ายใต้กระโปรงหญิงสาว หรือการแอบถ่ายหญิงสาวเข้าห้องน้ำจากทางอินเทอร์เน็ต จนเริ่มลงมือก่อเหตุจริง โดยทำมาต่อเนื่องมาเป็นเวลากว่า 7 ปี โดยจะทำเป็นช่วงๆ พักเป็นช่วงๆ ทำมาเรื่อยๆ เป็นร้อยๆ ราย โดยตนจะชอบหาเหยื่อในพื้นที่ห้างดังต่างๆ และตามสะพานลอยในเส้นทางที่ตนเองเดินทาง โดยจะคัดเหยื่อที่เป็นหญิงสาวที่สวมกระโปรงและหุ่นดี และการก่อเหตุจะดูสถานการณ์แวดล้อมในจุดที่คนน้อย เช่น ร้านเครื่องเขียน ร้านค้าในห้าง และที่ถนัดที่สุดคือบริเวณบันไดเลื่อน จะสามารถก่อเหตุได้ง่ายที่สุด ซึ่งตนเองไม่กลัวกล้องวงจรปิด เพราะมั่นใจฝีมือว่าก่อเหตุได้แบบเหยื่อไม่รู้ตัวแน่นอน โดยเข้าใจว่าทำแค่ร้อยราย แต่พอมาดูผลงานจริงๆ พบว่า 430 ราย ตกใจเหมือนกัน ขอโทษเหยื่อที่เคยก่อเหตุมา ต่อจากนี้จะให้เกียรติ และเป็นลูกผู้ชายมากขึ้น 

พล.ต.ต.ธีรเดช กล่าวว่า เรายังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหา เพราะเราพบพยานหลักฐานที่ได้จากการกู้ข้อมูล พบคลิปการแอบถ่ายลักษณะนี้กว่า 873 คลิป ซึ่งปรากฏผู้เสียหายกว่า 430 ราย ซึ่งเป็นเด็กนักเรียนกว่า 160 คน และเชื่อว่ายังมีอีกไม่น้อย ซึ่ง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สได้สั่งการให้กู้ข้อมูลในคอมพิวเตอร์โดยเร็วที่สุด  หากภาพเหล่านี้หลุดออกไป จะทำลายชีวิตของหญิงสาวหลายร้อยชีวิตให้ตายทั้งเป็น จึงขอประชาสัมพันธ์ถึงพ่อแม่ผู้ปกครองให้ระมัดระวังบุตรหลานของท่าน มิจฉาชีพเหล่านี้แฝงตัวตามห้างสรรพสินค้าและเลือกก่อเหตุในจุดที่ง่ายต่อการแอบถ่าย และผู้ที่เคยตกเป็นเหยื่อคนร้ายรายนี้ ให้แจ้งมาที่เฟซบุ๊กเพจ สืบสวนนครบาล IDMB เรามีเจ้าหน้าที่ประสานงานตลอด 24 ชม. หลังจับกุมได้ นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป