นายกฯเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารเย็น มอบเงินมูลนิธิเด็ก

2023-10-02 02:30:08

นายกฯเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารเย็น มอบเงินมูลนิธิเด็ก

Advertisement

โฆษกรัฐบาลเผยนายกฯ เป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารมื้อเย็น มอบเงินบริจาค 45,000 บาทให้มูลนิธิเด็ก

เมื่อวันที่ 1 ต.ค.66 นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เผยว่า ในวันนี้ (1 ต.ค. 66) นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ รมว.คลัง ได้เป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารมื้อเย็นแก่เด็ก ๆ ที่มูลนิธิเด็ก (โครงการบ้านทานตะวัน) 95/24 หมู่ 6 ซอยกระทุ่มล้ม 18 ต.กระทุ่มล้ม  อ.สามพราน จ.นครปฐม "อาหารเพื่อชีวิตใหม่ บ้านทานตะวัน"  ในเมนูยำวุ้นเส้นกับไก่ทอด รวมทั้งเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารมื้อเย็นแก่เด็ก ๆ ที่มูลนิธิเด็กอนุบาลหมู่บ้านเด็กสานรัก ในเมนูแกงส้มผักรวมกุ้งสดกับปีกไก่ทอด ด้วย

นายชัย กล่าวว่า โอกาสนี้ มูลนิธิเด็กได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กของมูลนิธิเด็กขอบคุณนายกรัฐมนตรี ผู้ใหญ่ใจดี เป็นเจ้าภาพมื้ออาหารเย็น ว่า น้อง ๆ และพนักงานของมูลนิธิเด็ก (FOUNDATION FOR CHILDREN) ขอบคุณนายกฯ เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ รมว.คลัง พร้อมคณะ ที่ได้มอบเงินบริจาคจำนวน 45,000 บาท เพื่อใช้สำหรับจัดหาสิ่งของที่เป็นประโยชน์กับเด็ก ๆ ในมูลนิธิ จำนวน 90 คน สร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับเด็ก ๆ และคณาจารย์อย่างมากมาย  

"นายกรัฐมนตรีมีความยินดีที่ได้สนับสนุนโครงการดี ๆ ของมูลนิธิเด็ก รวมทั้งยินดีที่มีส่วนช่วยสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับเด็ก ๆ และคณาจารย์ในครั้งนี้"นายชัย กล่าว