ใช้อะไรคิด..."ป๊อก"ยันงานแต่งใช้งบพ่อ ไม่ใช่งบบริษัท

2018-03-06 14:55:08

ใช้อะไรคิด..."ป๊อก"ยันงานแต่งใช้งบพ่อ ไม่ใช่งบบริษัท

Advertisement


มีเรื่องให้กวนใจหลังมีคนปล่อยข่าวลือว่ากลุ่มบริษัทในเครือเซ็นทรัล กรุ๊ป จำกัด ไม่จ่ายโบนัสพนักงาน เพราะนำเงินไปกับลงกับงานแต่งของ ป๊อก – ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ และ มาร์กี้ – ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ งานนี้พอได้เจอทายาทคนดังเลยสอบถามถึงประเด็นดราม่าโดยเจ้าตัวได้เผยว่า





หลานผมเป็นคนมาบอกข่าวนี้ครับ พอได้ฟังก็อยากจะหัวเราะดังๆ หลายๆ ทีเลย ไม่รู้ว่าใช้อะไรคิดคำถามส่วนนั้น อย่างที่บอกคือหนึ่งเลยบริษัทเราเป็นบริษัทที่ใหญ่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์มันจะทำอะไรแบบนั้นไม่ได้ สองคุณพ่อเป็นคนรับผิดชอบในส่วนของครอบครัวตรงนี้เพียงคนเดียว ครอบครัวเราเป็นครอบครัวใหญ่ ในตระกูลมีอยู่หลายร้อยคน มันเป็นไปไม่ได้หรอกที่จะไปเอาเปรียบคนอื่นเขาแบบนั้น ไหนจะมีคนอื่นๆ อีกที่ไม่ได้อยู่ในครอบครัวเราแล้วเขามาถือหุ้นและเกี่ยวข้องกับบริษัทตรงนี้ เพราะฉะนั้นอย่างที่ พีช พชร พูดเลยครับ มันไร้สาระมาก ข่าวนี้ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อครอบครัว ผมไปเจอคุณพ่อมาเมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว ท่านก็ยังไม่พูดอะไรเลยนะ อะไรที่มันไม่จริงก็ไม่ควรที่จะใส่ใจ ในส่วนขององค์กรก็ไม่ได้มีผลกระทบอะไรนะครับ จริงๆ แล้วใครจะพูดอะไรก็พูดได้แล้วแต่คนจะพูดเนอะ





รู้สึกยังไงที่มีเราเข้าไปเกี่ยวกับข่าวนี้ ?
ดีใจแล้วกันครับที่คนยังนึกถึงคู่ของเรานะครับ แต่อย่างที่บอกคือตลก อะไรก็ไม่รู้อ่ะ มันไม่ใช่ ถ้าจะให้พูดง่ายๆ เลยหากใครที่ทำงานบริษัทใหญ่ๆ จะรู้ว่าโบนัสขึ้นอยู่กับผลประกอบการของบริษัทในปีนั้นๆ แล้วแต่ที่บอร์ดต่างๆ จะประชุมว่าทำออกมาได้มากน้อยขนาดไหน



พนักงานได้โบนัสไหมปีนี้ ?
ผมไม่ทราบเหมือนกัน เพราะผมไม่ได้ทำงานในนั้น





ต้องหาคนปล่อยข่าวนี้เลยไหม ?
ไม่จำเป็นเลย เพราะผมรู้สึกว่ามันไร้สาระครับ ไม่เป็นสิ่งที่เราต้องมานั่งสนใจเลย ถามว่ามีคนมาถามข่าวนี้ไหมไม่มีเลย ผมได้ยินครั้งแรกจากพีช ยังตกใจเลยว่ามีแบบนี้ด้วยเหรอ แต่ก็ตลกดีครับ ส่วนจะเป็นการดิสเครดิตองค์กรไหมนั้น ผมว่าแล้วแต่คนจะคิดมากกว่าครับ คนเราหลากหลายความคิด เกิดมา โตมา จากครอบครัวและสังคมที่ไม่เหมือนกัน ก็แล้วแต่เลยครับ ตามสบายเลย





งบจากงานแต่งไม่ได้เกี่ยวกับบริษัทเลยใช่ไหม?
มันคืองบจากคุณพ่อครับ อีกอย่างงานของเราถ้าจะให้พูดตรงๆ เลยก็คือใช้งบน้อยมากเลยครับ ถึงแม้จะเป็นงานที่จัดครั้งหนึ่งในชีวิตก็จริง แต่มันเกิดขึ้นภายในไม่กี่ชั่วโมง ก็เอาสมเหตุสมผลครับ ถ้าหลายๆ คนได้ย้อนกลับไปดูคลิปหรือรูป ดอกไม้เราจะใช้น้อยมาก แทบจะไม่ได้ใช้เลยด้วย



มาร์กี้ว่าไวบ้างที่มีข่าวแบบนี้ ?
ไม่ได้ว่าอะไรครับ ตัวเขาก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะเราไม่รู้จะซีเรียสทำไมในเมื่อมันไม่ได้เป็นความจริง ใครก็ไม่รู้พูดขึ้นมาก็ให้เขาพูดของเขาไปดีกว่า