"The Emoji Movie"คว้า 4 รางวัลเวทีหนังยอดแย่แห่งปี

2018-03-06 12:20:28

"The Emoji Movie"คว้า 4 รางวัลเวทีหนังยอดแย่แห่งปี

Advertisement

ขณะที่เมื่อวันที่ 5 มี.ค. เพิ่งจะมีการประกาศผลรางวัลออสการ์ให้กับหนังยอดเยี่ยมในสาขาต่างๆ ไปหมาดๆ แน่นอนว่าเวทีขั้วตรงข้ามอย่าง "แรซซี่ อวอร์ด" ก็ไม่น้อยหน้าประกาศรางวัล "หนังยอดแย่" ในสาขาต่างๆ ออกมาเช่นเดียวกัน



"Razzie Awards" รางวัลที่คนบันเทิงของฮอลลีวูดไม่มีใครอยากได้ ซึ่งปี 2018 นี้ ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 38 แล้ว พร้อมเผยผลรางวัลหนังยอดแย่แห่งปีผ่านทางเว็บไซต์ Razzies.com






ซึ่งผลรางวัลก็ถูกประกาศออกมาเรียบร้อย โดย "The Emoji Movie" คว้ามากที่สุดถึง 4 รางวัล และเป็นรางวัลใหญ่ทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น "ภาพยนตร์ยอดแย่ , บทภาพยนตร์ยอดแย่ และ ผู้กำกับยอดแย่ เป็นต้น ตามมาด้วยหนังอีโรติก “Fifty Shades Darker” ที่คว้ารางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดแย่ และภาพยนตร์รีเมคภาคต่อยอดแย่







ด้าน "ทอม ครูส" ที่ไม่รู้ว่าเจ้าตัวจะดีใจหรือเสียใจที่ได้รางวัลเวทีนี้ หลังจากชวดมาแล้ว 3 ครั้ง โดยเขาคว้ารางวัล "นักแสดงนำชายยอดแย่" จาก "The Mummy" ส่วนรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดแย่เป็นของนักแสดงชายที่รับบทหญิง "ไทเลอร์ เพอรี่" จากเรื่อง "Boo 2! A Madea Halloween" ทั้งนี้ผู้ชนะรางวัล Razzie Awards ทุกสาขา มาจากการโหวตของสมาชิกกว่าพันคน จาก 26 ประเทศทั่วโลก