ส่องลุคแซ่บ “วิว วรรณรท” ในปาร์ตี้วันเกิด “กิ๊บซี่” ท่อนบนขยี้ใจไฟลุกมาก !

2023-09-18 15:25:29

ส่องลุคแซ่บ “วิว วรรณรท” ในปาร์ตี้วันเกิด “กิ๊บซี่” ท่อนบนขยี้ใจไฟลุกมาก !

Advertisement

 
อก เอว เป๊ะเกินต้าน ส่องลุคสวยแซ่บ “วิว วรรณรท” ในปาร์ตี้วันเกิด “กิ๊บซี่ วนิดา” ท่อนบนเซ็กซี่ขยี้ใจไฟลุกมาก !

ต้องบอกว่าขึ้นแท่นเป็นสาวโสดป้ายแดงไปอีกหนึ่งคนแล้ว สำหรับนางเอกสาว “วิว วรรณรท สนธิไชย” หลังจากที่ปิดฉากรักหวานกับแฟนหนุ่ม “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” ไปท่ามกลงความเสียดายของแฟนๆ และคนที่คอยเชียร์ คอยลุ้นโมเมนต์วันวิวาห์ของทั้งคู่

“วิว วรรณรท” มูฟออน ? เลิกติดตามไอจี “เจษ” หลังปิดฉากรักหวาน 

น่ารักมาก “ญาญ่า” เปิดความรู้สึกสุดซึ้งถึง “คิมเบอร์ลี่” หลังเป็นเจ้าสาวป้ายแดง

“แนท ณัฐชา” เปิดภาพน่ารักอบอุ่น “ตาแหลม” ยิ้มแก้มปริมองหลานสาวตัวน้อยไม่วางตา




ซึ่งหลังจากที่ปิดฉากรักกันเรียบร้อยแล้วนั้น สาววิวก็ขอเดินหน้ามูฟออน และโฟกัสไปที่การงานเป็นหลักจึงตัดสินใจอัลฟอลโลว์อดีตหวานใจเป็นที่เรียบร้อย แถมงานนี้ก็ยังดูเหมือนว่าพอโสดแล้วจะ ยิ่งสวย ยิ่งแซ่บ ขึ้นไม่น้อยเลยทีเดียว

อย่างล่าสุด “วิว วรรณรท” ก็เพิ่งจะเปิดลุคสวย แซ่บ ชวนใจสั่น ในธีมสีชมพูไปร่วมปาร์ตี้วันเกิดนักร้องสาว “กิ๊บซี่ วนิดา” หรือ “กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” ซึ่งนอกจากภาพจะสวย แซ่บ และนางเอกสาวก็ดูท่าจะแฮปปี้สุดๆ แล้วนั้น ในส่วนของดีกรีความเซ็กซี่สาววิวก็ไม่แผ่วเลย แม้จะแต่งเบาๆ ท่อนบนเป็นเสื้อครอปสายเดี่ยวแมทช์เข้ากางเกงยีนส์ยาว แต่ทว่าความอกดูมๆ ขาวๆ และเอวบางๆ บวกกับอินเนอร์การโพสท่าสู้กล้องแล้วนั้น บอกเลยว่าเซ็กซี่ขยี้ใจทำไฟลุกโชนสุดๆ




ทำเอางานนี้เหล่าแฟนๆ ที่ผ่านมาเห็นต่างก็ไม่พลดาเข้ามากระหน่ำกดไลก์ และคอมเมนต์ชื่นชมและซูฮกรัวๆ เลยทีเดียว เช่น “สวยมากกกก แอบไปถ่ายตอนไหน”, “สวย x 100”, “สวยเเล้วสวยอีก สวยไม่มีที่ติ สวยยันขนคิ้ว คนอะไรใช้คำว่าสวยได้เปลืองมาก”, “สวย เซ็กซี่ หุ่นดีที่สุด เอาให้สุดไปเลยจ้าาาาา พี่วิว”, “ผู้หญิงที่รักตัวเองจะสวยมากค่ะ วิว สวยมานานแล้ว”, “โสดแล้วสวยมากค่ะพี่วิว”, “โอ้ยตาย ความโสดทำให้พี่วิวสวยเกิน”, “แซ่บบบบ”, “สวยไม่พักเลยค่าพี่วิว สวยมากกกก”, “คนจ๋วยยขาาา”, “ความเอว ความอกน้าานน” ฯลฯ

 


ขอบคุณอินสตาแกรม :  villwannarot