อาถรรพณ์!! "มนต์กฤษณะกาลี" มีจริงหรือ ?

2018-03-06 11:50:45

อาถรรพณ์!! "มนต์กฤษณะกาลี" มีจริงหรือ ?

Advertisement

ความเข้มขลังพลังอาถรรพณ์ แห่ง "มนต์กฤษณะกาลี" ที่ทุกคนได้ยลไปในช่วงแรกของละคร "บุพเพสันนิวาส" นั้น ซึ่งบางสิ่งบางอย่างอันลี้ลับทีี่มิอาจมองเห็นนี้ ช่างสร้างความหวาดผวา จนถึงคราคนคิดชั่วนึกคร้ามเกรง หลายคนเกิดฉงนปะปนสงสัยถึงขั้นอินบ็อกซ์เข้ามาถามไถ่ทีมงานเว็บไซต์นิว 18 ที่เกาะติดถึงเบื้องหลังแต่ละฉากแต่ละตอนว่ามีสิ่งใดน่าใคร่รู้บ้าง รวมทั้งล้วงลึกในภูมิปัญญาโบร่ำโบราณที่ผู้ประพันธ์แฝงเอาไว้ในละครเรื่องนี้มาตีแผ่ให้ผู้อ่านได้รับรู้รับทราบกัน ... 






โดยสิ่งที่ผู้อ่านสงสัยอยากให้เราไขให้กระจ่างสิ่งแรกคือ คำถามที่ว่า "มนต์กฤษณะกาลี" นี้มีอยู่จริงหรือ ? จากฉากหนึ่งในละครที่ทุกคนได้ชมกันไป จะเห็นได้ว่ามีพิธีกรรมที่น่าพิศวงพิธีกรรมหนึ่ง ที่มีมนต์ศักดิ์สิทธิ์โบราณสามารถสาปแช่งผู้คิดร้ายต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้มีอันเป็นไป...





ออกญาโหราธิบดีหาทางพิสูจน์ด้วยการร่าย "มนต์กฤษณะกาลี" สาปแช่งผู้ที่คิดร้ายให้ต้องมีอันเป็นไป


ก่อนอื่นคือขออธิบายในสิ่งที่มีอยู่จริง ก่อนที่จะเข้าใจผิดกันไป สำหรับ มนต์กฤษณะกาลี นี้หนา จะไม่มีคำว่า "กาลี" ต่อท้าย ซึ่งทางทีมงานจะขอคลี่คลายในส่วนของมนต์กฤษณะเท่านั้น เพราะตามหลักฐานแล้ว มนต์กฤษณะกาลี ไม่มีอยู่จริง มีเพียงมนต์กฤษณะเท่านั้น





ด้วยอาถรรพณ์แห่งมนต์ศักดิ์สิทธิ์จึงมีอิทธิฤทธิ์ต่อผู้กระทำผิดโดยตรง



ซึ่ง มนต์กฤษณะ นี้ มีคำอธิบายไว้อยู่ 2 ประการด้วยกัน คือ 

1. พิธีกรรมนี้เป็นการร่ายมนตร์บูชาพระกฤษณะของพรามณ์ฮินดู ที่นำมาใช้เพื่ออธิษฐานจิตไปยังผู้ประพฤติผิดในคำสาบานต่อเทพฮินดู หรือผู้คิดข้องแวะกับไสยศาสตร์โดยกล่าวอ้าง เทพพรามณ์ฮินดูเพื่อประโยชน์ส่วนตน และคิดทำลายความน่าเชื่อถือของศาสนาพรามณ์ฮินดู ให้กลับตัวกลับใจ ขจัดความขุ่นหมองให้ผ่อนลง และประพฤติปฏิบัติตามคัมภีร์พระกฤษณะ เพื่อประโยชน์สุขของสังคม 







2. การร่ายมนตร์ศักดิ์สิทธิ์ในครั้งโบราณจะกระทำเพื่อสาปแช่งผู้ที่คิดร้ายหรือลงมือทำร้ายทำลายผู้อื่นให้เกิดความเดือดร้อนจนถึงแก่ความตาย และในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นไม่สามารถนำตัวคนร้ายมารับโทษได้ให้มันผู้นั้นมีอันเป็นไป เปรียบดั่งคำสาปแช่งต่อผู้กระทำผิด โดยนำเศษผ้าหรือของใช้ของผู้ถูกกระทำในวันที่ตายเป็นสื่อวิญญาณ นำพาอาถรรพณ์แห่งมนต์นี้ให้ผู้ที่คิดร้ายเกิดความประหวั่นพรั่นพรึง คลุ้มคลั่งเจียนบ้าโดยมิอาจหยุดยั้งได้ ยิ่งผู้นั้นมุ่งร้ายคิดชั่วมากเพียงใด ก็จะยิ่งพบเจอสิ่งที่ยิ่งกว่าความตาย ถึงกับวิกลจริตวิปลาส บ้างก็ตายตกตามกันไปเลยทีเดียว





มนต์กฤษณะกาลีทำให้แม่หญิงการะเกดดิ้นรนทุรนทุรายจนสิ้นใจ



เมื่อสายฟ้าฟาดลงมาอย่างแรงวิญญาณของแม่หญิงการะเกดก็หลุดลอยออกมาอย่างไม่มีวันหวนคืน



ทั้งหมดนี้เป็นการค้นหาข้อมูลเพียงส่วนหนึ่งของเวทมนตร์ดังกล่าวที่แฟนๆ เว็บไซต์นิว 18 ต่างไถ่ถามเข้ามาในทุกๆ ช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นทางอินบ็อกซ์เพจ นิว 18 หรือ เพจนิวทีวี 18 หากข้อมูลผิดถูกประการใดต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย