พาดพิงจนเสื่อมเสียชื่อเสียง ต้นสังกัด "ไบร์ท" ยัน เอาผิดแหล่งข่าวปลอมไม่มียอมความ

2023-09-13 13:40:54

พาดพิงจนเสื่อมเสียชื่อเสียง ต้นสังกัด "ไบร์ท" ยัน เอาผิดแหล่งข่าวปลอมไม่มียอมความ

Advertisement

พาดพิงจนเสื่อมเสียชื่อเสียง ต้นสังกัด "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ยัน เอาผิดแหล่งข่าวปลอมไม่มียอมความ 



ทำแบบนี้ไม่น่ารักเลยนะ เอาเรื่องไม่ดีไม่งามมาใส่ไคล้ศิลปินที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่อะไร มุ่งมั่นทำงานของตัวเองอยู่ดีๆ ก็กลายเป็นมีปัญหาชื่อเสียงป่นปี้เสียหาย สำหรับกรณีที่เพจเฟซบุ๊กหนึ่งได้ผุดข้อความน่าสงสัย เกี่ยวกับพฤติกรรมของพระเอกซีรีส์วายรายหนึ่ง ซึ่งคำใบ้บ่งบอกให้ชาวเน็ตแพนกล้องไปโฟกัสที่ "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" นำความเสื่อมเสียให้มากมาย แต่ทางต้นสังกัดก็รีบออกมาปกป้องทันที พร้อมประกาศเอาผิดกับแหล่งข่าวมั่วไม่มีความชัวร์แม้แต่น้อยอย่างสาสม 






ล่าสุด ต้นสังกัดของหนุ่ม "ไบร์ท" ได้ออกมาแถลงการณ์ว่า



“ในนามของบริษัท คลาวด์ไนน์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ นายวชิรวิชญ์ ชีวอารี (BRIGHT) ขอแจ้งให้ทราบว่า ผู้ใดที่มีการกล่าวหรืออ้างถึงข้อความที่เกิดจากการเจตนาใส่ร้าย และบิดเบือนความจริงต่อสาธารณชน

อันมีผลกระทบต่อ นายวชิรวิชญ์ ชีวอารี (BRIGHT) ทางบริษัท คลาวด์ไนน์ เอนเตอร์ เทนเมนท์ จำกัด ได้สืบทราบข้อมูล และพบว่าข้อมูลดังกล่าวไม่เป็นความจริง ล้วนเป็นการกระทำอันเป็นการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ด้วยข้อมูลอันเป็นเท็จ บิดเบือนรวมถึงการเผยแพร่หรือส่งต่อข้อมูลใด ๆ เป็นความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และเป็นการหมิ่นประมาทที่ก่อให้เกิดความเสียหาย





อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ไม่นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หากท่านใดมีข้อมูลและหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อยืนยันเหตุการณ์ดังกล่าว สามารถส่งมาได้ที่ admin@cloudg-entertainment.com ทางบริษัทฯ จะดำเนินคดีอย่างถึงที่สุดโดยไม่มีการยอมความใด ๆ ทุกกรณี ขอขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจ และห่วงใย มา ณ ที่นี้ Cloud9 Entertainment 12 กันยายน 2566″


ด้านแฟนคลับก็ได้ช่วยกันเคลื่อนไหวต่อกรณีอ่อนไหวเช่นนี้ โดยมีการแปลสเตทเมนต์เป็นภาษาต่างๆ หลายภาษาด้วยกัน อาทิ Thai version , English version , Chinese version , Japanese version , Korea version​ , Malaysia version และ Spanish version