เพื่อเสือดำและเจ้าหน้าที่..."เก๋"ชวนโพสต์เครื่องหมายกากบาท

2018-03-05 12:45:02

เพื่อเสือดำและเจ้าหน้าที่..."เก๋"ชวนโพสต์เครื่องหมายกากบาท

Advertisement

เริ่มแล้วกับกิจกรรมของเหล่าคนบันเทิงที่รวมตัวกันแสดงสัญลักษณ์ทำเครื่องหมายกากบาท ไม่ยอมรับความไม่เสมอภาค และ 2 มาตราฐานของกฎหมายไทย ในเรื่องของนายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหารและกรรมการ บมจ.อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ ในคดีการล่าสัตว์ป่าในพื้นที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่ฝั่งตะวันตก จ.กาญนบุรี ที่กลายเป็นกระแสสังคมอยู่ในขณะนี้



ล่าสุด หัวเรือใหญ่อย่าง เก๋-ชลดา เมฆราตรี ประธานโครงการมูลนิธิ The Voice (เสียงจากเรา) ได้ออกมาเชิญชวนประชาชนร่วมแสดงสัญลักษณ์โดยมีข้อความว่า






มูลนิธิเดอะวอยซ์ เสียงจากเราขอเชิญชวนชาวไทย ทุกคน ร่วมกันแสดงสัญลักษณ์ แห่งความเป็นธรรม และ เป็นส่วนหนึ่งกับเรา ในการเรียกร้องขอความยุติธรรม ให้กับ เจ้าเสือดำ และ เจ้าหน้าที่ผู้ทำงานเพื่อผืนป่าทุกท่าน (คุณวิเชียร และ ทีมเป็นต้น )โดยโพสต์ภาพ ตัวคุณ พร้อมใช้มือซ้าย (แสดงแทนหัวใจ) ทำเครื่องหมายกากบาท ไม่ยอมรับความไม่เสมอภาค และ 2 มาตราฐานของ กฎหมายไทย โพสต์ลงทุกช่องทางโซเชี่ยลมีเดียของคุณ พร้อม ติด แฮชแท็ค



#ตื่นเถิดชาวไทย
#ทุกชีวิตสำคัญเสมอกับเรา
#เสือดำต้องไม่ตายฟรี
#thaiequaljustice
#เสียงจากเรา
#thevoicefoundation





โดยเมื่อช่วงที่ผ่านมามีเหล่าคนดังในวงการบันเทิงต่างร่วมแสดงแสดงสัญลักษณ์ดังกล่าวบนโลกโซเชียลฯ แล้ว อาทิ หนึ่ง ETC, มิค บรมวุฒิ, โย ยศวดี และประชาชนต่างๆ กันอย่างล้นหลาม