สลด!หนุ่มบุกยิงสาวก่อนฆ่าตัวตาย

2018-03-05 12:30:44

สลด!หนุ่มบุกยิงสาวก่อนฆ่าตัวตาย

Advertisement

หนุ่มบุกยิงสาวคาโรงงานอะไหล่รถยนต์ ก่อนยิงตัวตายตาม ตำรวจเร่งสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง


เมื่อวันที่ 5 มี.ค. ตำรวจ สน.ภาษีเจริญ รับแจ้งเหตุยิงกันตายในบริษัท เซ็นเตอร์ รับเบอร์ จำกัด ผลิตท่อยาง เลขที่ 670 ซอยเพชรเกษม 48 แขวงบางด้วน เขตภาษีเจริญ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตหญิงและชายนอนทับกันจมกองเลือดอยู่ที่พื้น คือ นางสุมาลี หรือตู่ อัคฮวด อายุ 39 ปี ชาวนครพนม พนักงานฝ่ายตัดแต่งสินค้า ถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด .38 เข้าที่ท้ายทอยด้านหลังทะลุลำคอด้านหน้า 1 นัด ส่วนศพที่สองคว่ำหน้านอนทับอยู่ด้านบน ชื่อ นายบุญสม หรือสม แฟสันเทียะ อายุ 42 ปี ชาวนครราชสีมา ช่างกลึงของโรงงานดังกล่าวและเป็นผู้ก่อเหตุ ถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาดเดียวกันเข้าที่ขมับขวาฝังใน 1 นัด ที่มือข้างขวายังกำอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ขนาด .38 เอาไว้แน่น

นางนวลจันทร์ พองนาที อายุ 25 ปี พนักงานผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ตายทั้งสองคนเป็นพนักงานอาวุโสทำงานที่โรงงานแห่งนี้มาได้กว่า 10 ปีแล้ว โดยฝ่ายชายมีครอบครัวและมีลูกต้องดูแล 1 คน ส่วนฝ่ายหญิงเป็นแม่หม้ายลูกติด 3 คน ตอนเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาประมาณ 08.00 น. ตนและพนักงานคนอื่นๆ ได้ตอกบัตรทยอยกันไปทำงานตามหน้าที่ จู่ๆ นายบุญสม ก็เดินเข้ามาที่โต๊ะฝ่ายตัดแต่งสินค้า และชักอาวุธปืนยิงใส่นางสุมาลี ก่อนลั่นไกใส่ขมับตัวเอง

ด้าน พ.ต.อ.ญาณพงศ์ โสมาภา รอง ผบก.น.9 กล่าวว่า ทั้งสองคนมีความสนิทสนมกันมาก แต่ระยะหลังฝ่ายหญิงกำลังจะขอตีตัวออกห่าง จึงทำให้เกิดเหตุสลดขึ้นดังกล่าว