นักแสดงงิ้วเครียดจัดปาดคอตัวสาหัส

2018-03-04 13:35:58

นักแสดงงิ้วเครียดจัดปาดคอตัวสาหัส

Advertisement

นักแสดงงิ้วเครียดหลังตรวจโรคกลับมาซดเหล้าหนักก่อนคว้าขวดแก้วปากคอตัวเองสาหัส



เมื่อวันที่ 3มี.ค. เจ้าหน้าที่กู้ชีพรีบนำร่างของนายบรรเจิด ดาบจันทร์ อายุ 38 ปี นักแสดงงิ้วที่กำลังเปิดการแสดงอยู่บริเวณตลาดชุมชนบางกระเบื้อง ต.บางหลวง อ.สรรพยา จ.ชัยนาท ส่งโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทรอย่างเร่งด่วน หลังก่อเหตุใช้ของมีคมเชืดคอตัวเองอาการสาหัส ซึ่งสภาของนายบรรเจิดมีเลือดท่วมตัว หายใจรวยรินไม่ได้สติ แพทย์ต้องเร่งยื้อชีวิตเป็นการด่วน เนื่องจากมีแผลฉกรรจ์ที่ลำคอและเสียเลือดมาก




ตรวจสอบที่บริเวณตลาดชุมชนบางกระเบื้อง พบว่าหลังเกิดเหตุคณะงิ้วก็ยุติการแสดง โดยคนในคณะได้มาจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการที่เกิดขึ้น และเล่าให้ฟังว่านายบรรเจิดเป็นคนจังหวัดสมุทรปราการ เล่นงิ้วรับบทตัวประกบอยู่คณะมาประมาณ5ปีเศษ ก่อนหน้านี้นายบรรเจิดเกิดไม่สบาย จึงไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ซึ่งหลังจากกลับมาก็ดื่มเหล้าอย่างหนักติดต่อกันมาหลายวัน พร้อมทั้งโทรศัพท์หาลูกสาวลักษณะสั่งเสียว่าตนไม่สามารถทำงานได้แล้ว ต่อไปคงส่งเงินให้ไม่ได้ ขอให้ลูกสาวหางานทำส่งเสียตัวเอง





จนถึงวันเกิดเหตุนายบรรเจิดที่ดื่มเหล้าจนเมาหนัก ขณะแต่งหน้าพยายามจะเอากระจกแต่งหน้าปาดคอตัวเอง แต่คนในคณะห้ามไว้ จากนั้นจึงให้ไปนอนพักอยู่ใต้เวที จนกระทั่งเวลาประมาณ22:00น.จึงไปตามให้ขึ้นแสดงแต่ก็พบว่านายบรรเจิดทุบขวดเครื่องดื่มแล้วนำมาปาดคอตัวเองจนเลือดไหลนองพื้นไม่ได้สติแล้ว จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าให้การช่วยเหลือดังกล่าว เบื้องต้นคาดว่านายบรรเจิดคงตรวจสุขภาพพบโรคร้ายบางอย่าง ทำให้เครียดและคิดสั้น ตัดสินใจฆ่าตัวตายดังกล่าว