ตร.แสมดำรวบโจรขโมยกระบะจากปั๊ม

2018-03-04 11:50:50

ตร.แสมดำรวบโจรขโมยกระบะจากปั๊ม

Advertisement

ทีม ตร. สน.แสมดำ โชว์ผลงานเจ๋ง จับกุมมือขโมยรถยนต์กระบะอีซูซุ 4 ประตูรุ่น ออนิว ดีแม็ค รับสารภาพขโมยมาไกลจากปั๊มน้ำมันหนองบัวลำภู



เมื่อวันที่ 4 มี.ค. เวลาประมาณ 03.50 น. เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมได้ออกตรวจพื้นที่ในเขตรับผิดชอบตามปกติ จนมาถึงบริเวณปากซอยระหว่างซอยสะแกงาม 38 กับ ซอยสะแกงาม 40 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ ได้พบรถยนต์กะบะ 4 ประตู ยีห้ออีซูซุ รุ่นออนิวดีแม็กซ์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนด้านหน้าแต่ด้านหลังติดแผ่นป้ายทะเบียน บธ 1631 บุรีรัมย์ จอดอยู่ซึ่งมีนาย นพพร (หนึ่ง) ชัยอัน อายุ 25 ปี อยู่ในรถมีลักษณะท่าทางมีพิรุธ จึงได้ทำการขอตรวจค้นและตรวจสอบภายในรถยนต์คันดังกล่าวพบเอกสารซื้อขาย โดยผู้เช่าซื้อชื่อนายณัษฐพงษ์ โอษฐสิตย์ ซึ่งซื้อมาจาก นางสาวเบญจมาศ สุวรรณไพบูลย์






หลังตรวจสอบพบว่าทะเบียนที่แท้จริงคือ ญส 9388 กทม จึงได้สอบถามนายนพพร ซึ่งต่อมาได้ยอมรับว่าได้ลักขโมยรถยนต์คันดังกล่าว มาจากปั๊ม ปตท. ในอ.เมืองหนองบัวลำภู เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมจึงได้ประสานติดต่อไปยัง สภ.หนองบัวลำภูและเจ้าของรถ ปรากฏว่าผู้เสียหายหรือเจ้าของรถได้แจ้งความร้องทุกข์ไว้แล้วกับพนักงานสอบสวน สภ.หนองบัวลำภู เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบว่า ลักทรัพย์หรือรับของโจรและ นำตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.แสมดำ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป