เปิดตัวชัวร์เดือนนี้! ไอดอลเคป๊อปดาวเอวี

2018-03-05 15:00:35

เปิดตัวชัวร์เดือนนี้! ไอดอลเคป๊อปดาวเอวี

Advertisement

หลังจากที่ นิว 18 เพิ่งรายงานข่าวการแขวนเต้าของ “ยูอะ มิคามิ" นักแสดง AV ชาวญี่ปุ่น อดีตสมาชิกวง SKE48 เพื่อกลับเข้าสู่วงการเพลงกับวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี ตอนนี้มีความคืบหน้ามารายงานกันแล้ว



วงเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่แห่งแวดวงเคป๊อปที่ว่านี้มีชื่อว่า ฮันนี่ป๊อปคอร์น (Honey Popcorn) ที่แปลแบบตรงตัวได้ว่า ข้าวโพดคั่วรสน้ำผึ้ง นั่นเอง โดยเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปทรีโอ ที่นอกจาก “ยูอะ มิคามิ" แล้วยังประกอบด้วยอีก 2 สมาชิกที่เป็นอดีตดาราเอวีแดนปลาดิบทั้งคู่ ซึ่ง “มิคามิ” ได้โพสต์ไอจีถึงรายละเอียดของวงเกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อปที่น่าจะร้อนสุดๆ วงนี้เอาไว้ว่า





ยูอะ มิคามิ  



“สรุปเป็นที่เรียบร้อยว่า มิโกะ มัตสึดะ ซากุระ โมโกะ และฉันจะเปิดตัว(งานเพลง)กันแล้ว! ฉันดีใจมากที่ในที่สุดก็ได้ประกาศเรื่องนี้ซะที และแม้มันจะเป็นอุตสาหกรรมที่มีการแข่งขันรุนแรง เราจะทำให้ดีที่สุด โดยจะมีการแสดงครั้งแรกในเกาหลีใต้ วันที่ 14 มี.ค. นี้ ซึ่งอาจเป็นเรื่องยากสำหรับแฟนชาวญี่ปุ่น แต่ฉันก็หวังว่าจะได้พบกับพวกคุณที่นั่นนะคะ



“ในวันนั้นเราจะมีการแสดง รวมถึงเซ็นลายเซ็นลงซีดี และถ่ายภาพ ฉันอยากให้ทุกคนได้มาสัมผัสกับช่วงเวลาพิเศษด้วยกัน วงของเรามีชื่อว่า ฮันนี่ป๊อปคอร์น ค่ะ

ขอโทษด้วยที่ทำให้ทุกคนประหลาดใจกับการประกาศครั้งนี้ แต่เราก็อยากให้ทุกคนที่เชียร์เราแฮปปี้ เราจึงแฮปปี้มาก ถ้าพวกคุณจะมาร่วมงานเปิดตัวของเราค่ะ”





ซากุระ โมโกะ


มิโกะ มัตสึดะ



สำหรับ 2 สมาชิกที่เหลือคือ มิโกะ มัตสึดะ กับ ซากุระ โมโกะ นั้นก็เป็นอดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปดังของญี่ปุ่นเช่นเดียวกับ “มิคามิ” โดย “มัตสึดะ” นั้นเคยเป็นสมาชิกวง NMB48 อีกหนึ่งวงพี่สาวของ BNK48 เช่นเดียวกับ SKE48 วงเก่าของ “มิคามิ” ส่วน “โมโกะ” นั้นเคยเป็นสมาชิกวง Bakusute Sotokanda Icchome วงเกิร์ลกรุ๊ปที่เปิดตัวในปี 2554