หนุ่มเมืองเพชรเห็นพ่อตีแม่ชักปืนยิงดับคาที่

2018-03-04 00:25:58

หนุ่มเมืองเพชรเห็นพ่อตีแม่ชักปืนยิงดับคาที่

Advertisement

สะเทือนใจ หนุ่มเมืองเพชรกลับมาบ้านเห็นพ่อทุบตีแม่ ทนไม่ไหวชักปืนกระหน่ำยิงพ่อดับคาบ้าน

เมื่อช่วงค่ำ วันที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สัญญา จันทร์ยิ้ม ร้อยเวร สภ.ท่ายาง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายที่บ้านเลขที่ 106 หมู่ที่ 9 บ้านหนองแจง ต.ท่ายาง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.ท่ายาง เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเพชรบุรี แพทย์เวร รพ.ท่ายาง และมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน จ.เพชรบุรี


ที่เกิดอยู่ในชุมชนซอย 5 บ้านหนองแจง เข้าไปประมาณ 10 เมตร พบบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวอยู่ติดกัน 2 หลัง บริเวณประตูทางเข้าบ้านพบศพนายประเสริฐ แตงอ่อน อายุ 81 ปี เจ้าของบ้าน สภาพนอนคว่ำหน้า เลือดไหลนองเต็มพื้น สวมเสื้อกล้ามสีขาว กางเกงขายาวสีน้ำเงิน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. ที่หน้าอก ท้อง แขนทั้ง 2 ข้าง และที่สะโพกซ้าย รวม 5 แผล ตรวจใกล้เคียงพบกองเลือดจำนวนหนึ่ง และยังพบปลอกกระสุนตกอยู่ จึงตรวจสอบและเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นทราบว่าที่บ้านหลังดังกล่าวช่วงเช้าวันนี้เพิ่งได้จัดพิธีแต่งงานให้กับลูกสาวคนโตของนายประเสริฐ แตงอ่อน ผู้ตายกับนางอารีย์ แตงอ่อน อายุ 74 ปี ภรรยา และได้ทำพิธีเสร็จสิ้นไปตั้งแต่ช่วงเช้ากระทั่งช่วงค่ำก่อนเกิดเหตุ นายรัชตะ แตงอ่อน อายุ36 ปีลูกชายได้เดินทางมาที่บ้าน เห็นนายประเสริฐ แตงอ่อน ผู้ตาย ซึ่งเป็นบิดากำลังทุบตีนางอารีย์ แตงอ่อน ผู้เป็นมารดา นายรัชตะ จึงชักปืนยิงนายประเสริฐ พ่อแท้ๆของตนเอง หลายนัด จนเสียชีวิตและหลบหนีไป โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามจับกุม นายรัชตะ แตงอ่อน มือปืนที่ฆ่าบิดาตัวเองมาสืบสวนสอบหาสาเหตุที่แท้จริงและดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป