จุกมหาเสน่ห์...5หนุ่มหัวนมช็อกโกแลต

2018-03-03 16:00:32

จุกมหาเสน่ห์...5หนุ่มหัวนมช็อกโกแลต

Advertisement

ช่วงนี้ดูเทรนด์คลั่งหนุ่มไทยกำลังมาแรงจริงๆ แม้จะไม่ขาวตี๋ตาตี่หัวนมชมพูอย่างใครเขาที่สาวๆต่างนิยมกันก่อนหน้านี้ แต่หากย้อนดูเสน่ห์ความเข้มของหนุ่มไทยกันบ้างที่มีความคมเข้ม เย้ายวนชวนหลงใหลไปกับผิวแทนๆ ยิ่งเวลาพระเอกแต่ละคนถอดเสื้อโชว์กล้ามอวดหัวนมช็อกโกแลตกลับยิ่งทำให้การเต้นของหัวใจสาวๆเต้นกันตึกตักกันรัวๆ วันนี้เลยขอยกตัวอย่าง 5 หนุ่มหัวช็อกโกแลตมาให้ดูกัน ใครจะมีเสน่ห์ดึงดูดขนาดไหนมาดูกัน


ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์
เสน่ห์เหลือหลายขวัญใจสาวแท้สาวเทียมคงต้องยกให้หนุ่มป้อง พระเอกรุ่นพี่ที่มีหัวนมช็อกโกแลตสุดเซ็กซี่ มองกี่ครั้งก็ดูเซ็กซี่


เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์
หนุ่มหล่อดาวรุ่งแม้จะเพิ่งแจ้งเกิดได้ไม่นาน แต่ความหล่อเหลาเอาการของพระเอกคนนี้ไม่ได้มีดีแค่ฝีมือ แต่มาพร้อมกับหุ่นสุดแซ่บที่พอเปิดอกมาทีไรรับร้องต้องกรี๊ดไปกับนมช็อกโกแลตสุดสยิว




ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี
หล่อแบบไทยบ้านๆ แต่ยิ่งมองยิ่งหล่อ หากมีฉากต้องถอดเสื้อทีไร แฟนๆละครเป็นต้องโฟกัสไปเล็งไปจุดสำคัญอย่างนมช็อกโกแลตตลอดเวลา


ไม้-วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ
อกฟู นมดำปิ๊ด ต้องคนนี้เลยน้องไม้สุดหล่อ แม้จะยังไม่ค่อยเปรี้ยงปร้างเหมือนคนอื่น แต่หุ่นแซ่บๆแบบนี้อีกไม่นานคงได้ครองขวัญใจสาวแท้สาวเทียมแน่ๆ




โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ
ดังที่สุดในตอนนี้คงหนีไม่พ้นหมื่นสุนทรเทวา หรือ คุณพี่เดช ในละครบุพเพสันนิวาส ที่กำลังฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง ยิ่งฉากที่หนุ่มโป๊ปต้องถอดเสื้อโชว์หัวนมเข้มๆกลับยิ่งทำให้เสน่ห์ของหนุ่มโป๊ปรุนแรงอย่างรุนแรง จนหลายคนต้องเอามาแซวกันขำๆกับฉายาพระเอกหัวนมช็อกโกแลตเลยทีเดียว