"โป๊ป" ดี๊ด๊าละครดังกระหึ่ม รับเขินถอดเสื้อบ่อย

2018-03-02 17:40:39

"โป๊ป" ดี๊ด๊าละครดังกระหึ่ม รับเขินถอดเสื้อบ่อย

Advertisement

ดังอีกระลอก สำหรับพระเอกหนุ่ม "โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" หลังละครเรื่องบุพเพสันนิวาส ดังจนกลายคนต่างพูดถึงบทบาทของพระเอกหนุ่ม ล่าสุดเจอหนุ่มโป๊ปเลยสอบถามถึงความรู้สึกถึงเรื่องนี้ได้ความว่า



ไม่คาดคิดเลยครับสำหรับเรื่องนี้ ตอนเราถ่าย ๆนาน คนเล่นก็ไม่รู้หรอกว่าจะออกมาเป็นยังไง ก็เล่นไปตามบท ก็คิดว่าคงสนุกแหละ แต่ไม่คิดว่าคนจะเอาไปล้อเลียน เอาไปพูดกันขนาดนี้ ตอนนี้ทีมงานบรอดคาซท์ก็ดีใจกันมาก เรื่องแร็พจริงๆผมคิดว่ามีซีนเดียวนะ พอเมื่อวานดูก็แร็พอีกแล้ว(หัวเราะ) ผมก็จำไม่ได้ เพราะว่าถ่ายไปนานแล้ว ก็ยากเหมือนกันนะ เพราะต้องพูดคำที่เราไม่เคยใช้ ตอนนี้คนก็เรียกท่านหมื่นบ้าง พี่ขุนบ้างจากเมื่อก่อนเรียกคุณชาย แฟนคลับก็เยอะขึ้นนะครับ ผมก็ดีใจครับ ผมก็เห็นแฟนคลับคนใหม่ๆก็เยอะ บางคนตามมาตั้งแต่ดอกส้มสีทอง จากคุณชาย เราก็จำได้ แฟนคลับเบลล่า เขาก็ต้อนรับเราด้วย เขาก็แฮปปี้กับละครที่เราเล่น






ผู้ใหญ่เรียกเข้าไปชมเรื่องเรตติ้งด้วย?


เรตติ้งดีมากเลยครับ ดีใจมาก เพราะว่าช่วงนี้คือละครค่อนข้างที่จะซบเซาหน่อย แต่เรื่องนี้ ล็อตนี้ทั้งเงินปากผี ชั่วโมงต้องมนต์ก็ดีหมดเลย เจอนายก็ยิ้ม ก็ดีใจนะครับที่ละครกลับมาทำให้สนุกและคนดูติดตาม ผู้ใหญ่ก็ชมว่าละครสนุกนะ ขอบคุณนะที่ทำให้ละครเรตติ้งดี ชมทั้งพี่หน่องและนักแสดงทุกคน



ละครถูกแปลไปออนที่จีนด้วย?
ใช่ครับ เหมือนผมเห็นข่าวว่ามีในเว็บเพจของจีนออนใกล้ๆกับเราเลย ผมก็งงเหมือนกันว่าไปได้ไง แล้วเพจต่างๆก็ลงว่าไปดังถึงจีน



แฟนคลับคนจีนจะเยอะขึ้นไหม?
ผมยังไงก็ได้ครับ แต่คนไทยดูผมก็ดีใจ มีความสุขแล้วครับ




ฉากถอดเสื้อค่อนข้างเยอะบ้าง?


เขาจะให้ผมถอดเยอะ ทางผู้กำกับ คือในเรื่องคนสมัยก่อนเขาจะถอดเสื้อตลอดแต่ผมไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ บางทีอาจจะกินเยอะช่วงนั้นก็ไม่กล้าถอดบ้าง ฟิตหุ่นประมาณ 3 เดือนก่อนเปิดกล้อง ก็คุมอาหารมาเรื่อยๆ จนทุกวันนี้เพราะว่ามันชินไปแล้ว คนแซวในไอจีหรอครับ ใครจะนมสตรอเบอรีหละ ต้องไปดูคนอื่นแล้วครับ(หัวเราะ) ผมไม่ค่อยอยากถอดเสื้อเท่าไหร่ เป็นคนไม่ค่อยมั่นใจในสรีระเท่าไหร่ครับ