เป็นเอ็นดู “ออม สุชาร์” เผยคลิปอุ้ม “น้องฑิลาร์” เกร็งจนทำได้ไม่ดี

2023-08-24 16:00:31

เป็นเอ็นดู “ออม สุชาร์” เผยคลิปอุ้ม “น้องฑิลาร์” เกร็งจนทำได้ไม่ดี

Advertisement

  
Welcome to the world “ออม สุชาร์” โผล่ยินดี “แอร์ ภัณฑิลา” หลังคลอดลูกสาวคนแรก พร้อมเผยคลิปอุ้ม “น้องฑิลาร์” เกร็งจนทำได้ไม่ดี

เรียกได้ว่าเป็นที่รักของครอบครัว พี่ ป้า น้า อา คนบันเทิง และแฟนๆ ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ “เบบี๋ฑิลาร์” ลูกสาวคนแรกของ “แอร์ ภัณฑิลา” ที่เพิ่งจะลืมตาดูโลกได้ไม่ทันไรก็เรียงเสียงเอ็นดูไปอย่างคับคั่ง

“แอร์ ภัณฑิลา” ประกาศข่าวดี เบบี๋ “ฑิลาร์” มาแล้ว

“ดีเจมะตูม” ทุ่มซื้อทองรับขวัญลูกสาว “แอร์” แต่แอบพีคตรงประโยคสุดท้าย !



“ใบเฟิร์น อัญชสา” นุ่งบิกินีปล่อยทีเด็ด เซ็กซี่เตะตาแต่สามียังไม่อนุมัติ !


เช่นเดียวกับนางเอกสาว “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” ที่เป็นอีกหนึ่งคนที่โดนน้องฑิลาร์ใช้ความน่ารักจิ้มลิ้มตกเข้าไปเต็ม ล่าสุด (23 ส.ค. 2566) สาวออมก็ได้เผยภาพน่ารักน่าเอ็นดูทั้งน้าและหลาน พร้อมกับเปิดคลิปอุ้มเบบี๋ฑิลาร์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อกมัยเขียนแคปชั่นกำกับว่า “Welcome to the world jaaa baby Tila .. เจ้ากระต่ายน้อยของน้าๆ ป้าๆ ยินดีกับพี่แอร์กับไอซ์มากๆ นะจ๊ะ หลานน่ารักน่าเอ็นดูจริงๆ ค่า ขอให้หนูโตอย่างสมบูรณ์แข็งแรงน้าลูก #ฑิลาร์”



ซึ่งหลังจากที่ได้เห็นโมเมนต์ดังกล่าวก็ทำเอาหลายๆ คนแห่ติเตือนปนเอ็นดู และแอบหวาดเสียงกับท่าอุ้มที่เกร็งและไม่ถูกที่ถูกทางของสาวออมกันยกใหญ่ ขณะที่ทางด้าน “แอร์ ภัณฑิลา” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แซวว่า “ซ้อมอุ้มละน้าาา… เอ็นดูน้าออม” ซึ่งสาวออมก็ได้ตอบกลับอย่างน่าเอ็นดูว่า “ทำได้ไม่ดีเลย 5555”


ขอบคุณอินสตาแกรม :  aom_sushar