“เบนซ์ ปุณยาพร” โชว์มุมหวานอยู่ดีๆ ก็มีชาวเน็ตเตือนอวดเยอะระวังโดนคนอื่นงับ

2023-08-24 12:20:57

“เบนซ์ ปุณยาพร” โชว์มุมหวานอยู่ดีๆ ก็มีชาวเน็ตเตือนอวดเยอะระวังโดนคนอื่นงับ

Advertisement

 
เอ๊ะ ! มายังไง ? “เบนซ์ ปุณยาพร” โชว์มุมหวาน “แก๊ป วิทนาถ” ว่าที่สามีทำอาหารให้กินอยู่ดีๆ ก็มีชาวเน็ตเตือนอวดเยอะระวังโดนคนอื่นงับ

หลังจากที่ประกาศข่าวดีพร้อมกับเผยซีนสุดเซอร์ไพรส์ “แก๊ป วิทนาถ วรรธนะกุล” ขอแต่งงานที่ประเทศฝรั่งเศส เมื่อเดือน ก.ค. ที่ผ่านมาแล้วนั้น ทางด้านนางร้ายสาวสวย “เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์” ก็ขยันอวดซีนหวานปนน่ารักคู่กับว่าที่เจ้าบ่าวมาให้ได้ชมอยู่ต่อเรื่อยๆ เลยทีเดียว

“โก้ วศิน” เสิร์ฟของฝากจากหัวหิน หุ่นล่ำ-ขาวจั๊วะ เต็มตา !  

“แอร์ ภัณฑิลา” ประกาศข่าวดี เบบี๋ “ฑิลาร์” มาแล้ว 

“เบส รักษ์วนีย์” คอนเฟิร์มโสดแล้วสุขขึ้นเยอะ ลั่นรู้งี้โสดนานแล้ว

อย่างเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา “เบนซ์ ปุณยาพร” ก็เพิ่งจะอวดโมเมนต์หวานตอนที่แฟนหนุ่มลงมือเข้าครัวทำอาหารให้กินไปหยกๆ พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “หาเวลาว่างมาทำให้กินอีกนะแก๊ปเตอร์ อร่อยจริงไม่ได้อวย ชมเยอะๆๆๆๆ จะได้ทำให้กินอีก”




งานนี้ก็ทำเอาเหล่าแฟนๆ ที่ผ่านมาเห็นต่างแห่กดไลก์และคอมเมนต์ชมความน่ารักกันยกใหญ่ แต่ทว่าขณะเดียวกันนั้นก็ไม่วายมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ชวนเอ๊ะ แอบเตือนดาราหญิงทั้งหลายใต้โพสต์ของสาวเบนซ์ว่า “แจ้งเตือนดาราหญิงทั้งหลายอย่าอวดผัวเยอะ เพราะมีผู้หญิงอื่นที่จะงับผัวคุณเป็นเพราะความอวดของคุณ”

ซึ่งจากคอมเมนต์ดังกล่าวก็ไม่ได้เห็นสาวเบนซ์หรือแฟนคลับรายอื่นๆ เข้ามาตอบกลับหรือต่อความยาวสาวความยืดให้เกิดดราม่าแต่อย่างใด งานนี้ไม่รู้ว่าเจ้าตัวยังไม่เห็นหรือเห็นแล้วแต่เลือกที่จะปล่อยผ่านกันแน่





ขอบคุณอินสตาแกรม : benz_punyaporn