“อุ้ม” พ้อตายทั้งเป็น หลัง “จูเนียร์” น้องชาย เผยเห็นยิ้มร่าเริงแต่ความรู้สึก ICU

2023-08-07 16:20:31

“อุ้ม” พ้อตายทั้งเป็น หลัง “จูเนียร์” น้องชาย เผยเห็นยิ้มร่าเริงแต่ความรู้สึก ICU

Advertisement


ท่ามกลางข่าวลือเตียงหัก “อุ้ม ลักขณา” พ้อตายทั้งเป็น หลัง “จูเนียร์” น้องชาย โพสต์ภาพลั้ลลาพร้อมเผยเห็นยิ้มร่าเริงแต่ความรู้สึก ICU

ต้องบอกว่าท่ามกลางกระแสข่าวลือเตียงหักที่ยังคลุมเครือระหว่าง “บอล กฤษณะ” และ “อุ้ม ลักขณา” นั้น ทางด้านนักแสดงสาวก็ได้รับกำลังใจจากเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ อย่างล้นหลามอยู่ต่อเนื่องเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุดทางด้านหนุ่มบอลได้ออกมาโพสต์สารภาพว่าได้ทำผิดและทรยศต่อภรรยาและครอบครัว ขณะที่ทางด้านสาวอุ้มก็พร้อมมูฟออนต่อแบบสวยๆ แซ่บกับดวงใจอย่าง “น้องดิสนีย์” ลูกสาวสุดที่รัก

“บอล กฤษณะ” สามี “อุ้ม” รู้สึกตัวเองเลวทราม หลังทำผิด-ทรยศภรรยาและครอบครัว

“อุ้ม ลักขณา” ฟาดภาพนุ่งชุดว่ายน้ำแดงแรงฤทธิ์ พร้อมมูฟออนแบบสวยๆ แซ่บๆ 

อย่าเห่าลับหลัง “แม่อุ้ม” ฟาดเดือด อย่าใส่ร้ายใส่ไฟคนอื่นให้ตัวเองดูดี ลั่นทุเรศ !




ขณะที่ทางด้าน “จูเนียร์” น้องชาย ที่คอยอยู่เคียงข้างและร่วมทริปกับพี่สาวบ่อยๆ ในช่วงนี้ ก็ได้เคลื่อนไหวอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพที่มีเจ้าตัว สาวอุ้ม และน้องดิสนีย์ ในท่าทางลั้ลลาพร้อมกับเขียนแคปชั่บอกว่า “เห็นใบหน้ายิ้มร่าเริงอยู่ แต่ความรู้สึกพี่หนู ICU แล้วนะ” ท่ามกลางแฟนๆ ที่แห่คอมเมนต์ส่งกำลังใจแน่น

และนอกจากนี้ “อุ้ม ลักขณา” ก็ยังได้รีโพสต์จากไอจีสตอรี่ของน้องชาย พร้อมกับเผยความรู้สึกสั้นๆ แต่สุดเศร้าว่า “ตายทั้งเป็น” อีกทั้งล่าสุดวันนี้ (7 ส.ค. 2566) สาวอุ้มก็ยังได้เคลื่อนไหวเผยโมเมนต์คู่กับน้องดิสนีย์กลางไอจีสตอรี่ พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “สู้เพื่อคนนี้คนเดียว” พร้อมกับแปะอิโมจิหัวใจต่อท้าย





ขอบคุณอินสตาแกรม : juniornattawat , lukkanaaum