“เป็กกี้ ศรีธัญญา” สงสารตาลูกค้าวอนลบคลิป หลังเสื้อหลุดบนเวที !

2023-07-25 10:30:49

“เป็กกี้ ศรีธัญญา” สงสารตาลูกค้าวอนลบคลิป หลังเสื้อหลุดบนเวที !

Advertisement

 
เกิดเหตุไม่คาดฝัน “เป็กกี้ ศรีธัญญา” โชว์ลีล่าท่าเริ่ดบนเวทีจนเสื้อหลุด เจ้าตัวเผยสงสารตาลูกค้าวอนลบคลิป

เรียกได้ว่าโชว์ลีลาท่าเริ่ดบนเวทีอยู่ดีๆ ก็มีเหตุการณ์สุดช็อกเกิดขึ้นกับนักร้องสาว-นักแสดงสาวอารมณ์ดีอย่าง “เป็กกี้ ดรุณี สุทธิพิทักษ์” หรือ “เป็กกี้ ศรีธัญญา” จนต้องออกมาขอความร่วมมือจากแฟนๆ และลูกค้าที่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวกันเลยทีเดียว

“แพท วงเคลียร์” ปล่อยภาพหวานปนโรแมนติก หลังควงแฟนหนุ่มวิวาห์ชื่นมื่น

สาดหัวใจให้รัวๆ หลัง “อ๋อม สกาวใจ” ถือกาแฟส้ม บอกพักคนบางคนก็ไม่ควรคุยด้วย



“กระแต” บอกแล้วสาเหตุที่ชอบโชว์ พร้อมฟาดกลับนิ่มๆ แต่เจ็บคนจอมแซะเรื่องนุ่งสั้น



โดยล่าสุดวานนี้ (24 ก.ค. 2566) “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ก็ได้โพสต์คลิปขณะที่เจ้าตัวกำลังเล่นคอนเสิร์ตอยู่บนเวทีลงอินสตาแกรม ซึ่งเป็นตอนที่เธอกำลังโชว์ลีล่าท่าเต้นและเสื้อที่สวมใส่ดันหลุดออกแบบไม่คาดฝัน ซึ่งงานนี้สาวเป็กกี้ก็ได้เขียนแคปชั่นส่งสารไปถึงแฟนคลับและถูกค้าเอาไว้ว่า... “วันนี้มีเหตุการไม่คาดฝัน #เสื้อหลุด บนเวที คุณลูกค้าท่านไหนถ่ายทัน กราบ ลบทิ้ง ให้เป็กด้วยนะคะ ภาพหลังจากนี้ ขอบคุณค่ะ วันนี้ขอบพระคุณ #สิงห์ นะคะ”




ซึ่งหลังจากที่สาวเป็กกี้ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันให้ควั่ก ขณะที่ทางด้าน “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา” ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์แซวว่า “เป็นห่วงลูกค้าจัง” ซึ่งทางเป็กกี้ก็ได้ตอบกลับว่า “ช่ายแนะนำละว่าให้ใช้ใบทับทิมล้างตา”

ส่วนทางด้านนางเอกสาว “บูม สุภาพร” เห็นคลิปดังกล่าวแล้วก็ไม่วายร้อง “แม๊!!!!!!!!” เสียงหลงกันเลยทีเดียว และทางสาวเป็กกี้ก็ได้ตอบกลับแบบแกงตัวเองชวนฮาว่า “สงสาร สายตาลูกค้าเลยค่ะ”






ขอบคุณอินสตาแกรม :  pexky_sretunya