ส่อง10ลุคแพง"เชอรี่"แฝงรณรงค์ลดขยะ

2018-02-26 13:25:31

ส่อง10ลุคแพง"เชอรี่"แฝงรณรงค์ลดขยะ

Advertisement

หายหน้าหายตาจากหน้าจอไปนาน จนแฟนๆ ละครที่เกาะติดกันมายาวๆ บ่นอุบคิดถึงนางเอกสาวหน้าเก๋คนนี้ ที่มีดีกรีความเท่เต็มร้อย แถมห้อยป้ายคุณครูสอนเรื่องดีๆ แก่ลูกศิษย์หลายๆ มหาวิทยาลัย เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ ซึ่งในวันนี้ทีมข่าวนิว 18 ได้แอบไปส่องดูแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ของเชอรี่ที่นับวันจะดูแพงราคาแรงๆ แต่ใช้ได้ยาวนาน เพราะนางเอกสาวมุ่งมั่นและตั้งใจว่า จะช่วยรณรงค์ลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติ เน้นการลดขยะเพื่อให้สภาวะแวดล้อมของโลกไม่เลวร้ายไปกว่านี้ ... 






เดินแบบ Max Mara ที่กรุงโซล เกาหลีใต้

โดยนางเอกสาวให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเอาเสียมากๆ และเชอรี่ดีใจมากๆ ที่ได้เห็นเด็กรุ่นใหม่ให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม จึงได้รับเชิญเป็นวิทยากรพิเศษตามมหาวิทยาลัยต่างๆ เพื่อให้ความรู้ในเรื่องเราเหล่านี้ และอยากให้เด็กรุ่นใหม่ก้าวเดินตามเจตนารมณ์ 






ชุดสีเขียวมันเหนี่ยวทรัพย์ เชอรี่กับ กระเป๋าแบรนด์ Celine





หลากหลายชุดและไอเท็มของเชอรี่นั้นจะเน้นไปที่การใช้งานจริง ไม่อิงแฟชั่นแต่อย่างใด อะไรเหมาะอะไรควรนางจะเลือกซื้อและใช้ไปนานๆ อย่างเช่นรองเท้าคู่เก่งคู่นี้ที่เชอรี่ตั้งใจให้ช่างจัดการขัดสีและเปลี่ยนแปลงโฉมใหม่หลังจากใช้มาเกินคุ้มกว่า 10 ปี

"รองเท้าคู่นี้เชอรี่ใส่มาไม่ต่ำกว่า 10 ปี ตอนแรกสีน้ำตาลเข้ม เพิ่งพาไปขัดสีฉวีวรรณมาใหม่ แล้วเปลี่ยนเป็นสีดำ ของแต่ละชิ้น ไม่ว่าจะเป็นอะไร ถ้าเราใช้อย่างคุ้มค่า จะช่วยลดปริมาณการสร้างขยะได้ ลด ละ เลิก Disposable Fashion" 



ลุคนี้ทรงคุณค่า แม้แต่ลมหนาวยังทำอะไรไม่ได้ ถ่ายจากตึกชั้น 29 สวมชุด poem กับงาน guerlain exclusive dinner




เชอรี่ได้กล่าวต่ออีกว่า  "การใช้ชีวิตของเราทุกคนมีส่วนช่วยดูแลโลกใบนี้ได้ เพราะโลกต้องการคุณ #littlethingbigchangechallenge #TheWorldNeedsUs"







"เชอรี่ เข็มอัปสร" Imperial Woman Thailand จากแบรนด์ Guerlain คนแรกของประเทศไทย เลอค่ามากค่ะ โดยสวมชุด chaigoldlabel



ชุดเหลืองพาสเทลสบายตา สไตล์ธรรมชาติ แบรนด์ sretsis



ร่วมงานกับแบรนด์ Aveda ไม่เพียงแต่เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ออแกนิกเท่านั้น แต่ยังให้ความใส่ใจกับสิ่งแวดล้อมโดยยกให้เป็นพันธกิจของแบรนด์ เริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการปลูกพืชสมุนไพรออแกนิกที่ใช้เป็นส่วนผสม ใช้พลังงานจากลม 100% บรรจุภัณฑ์ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิลเกือบทั้งหมด ไม่มีการทดลองกับสัตว์ กระดาษที่ใช้มาจากต้นไม้ที่ตายแล้วทั้งหมด และยังสร้างการพัฒนาที่ยั่งยืนด้วยการให้การสนับสนุน ให้ความรู้และความช่วยเหลือแก่ชุมชนที่เป็นผู้ปลูกพืชและผลิตกระดาษในประเทศเนปาลและอินเดียอีกด้วย นั่นยิ่งทำให้เชอรี่นับถืออุดมการณ์ของผู้ก่อตั้งแบรนด์มากยิ่งขึ้น นอกเหนือไปจากความซื่อสัตย์ต่อผู้ใช้ผลิตภัณฑ์แล้ว เมื่อมีโอกาสได้ใช้ Aveda Invati Advanced Shampoo เมื่อได้กลิ่น ได้สัมผัสถึงความอ่อนโยนแต่เห็นผลอย่างดี ผมสุขภาพดีขึ้น ลดการหลุดร่วงของเส้นผม ยิ่งทำให้หลงรัก Aveda ขอบคุณที่ให้เกียรติเชอรี่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ที่มีอุดมการณ์เช่นนี้ในฐานะ Spokesperson นะคะ



เชอรี่เดินแบบหลังจากที่นานมาแล้วไม่ได้ขึ้นแคทวอล์กเลย กับกระเป๋า แบรนด์ดัง phya




"ไม่ได้รับเดินแบบมานานแสนนานนนน น่าจะ 10 ปีได้ แต่วันนี้เต็มใจเป็นอย่างยิ่ง...ได้ร่วมเดินให้กับกระเป๋าแบรนด์พญา คอลเลกชั่นพิเศษ "ณพัฒน์" รายได้เพื่อมูลนิธิชัยพัฒนา"



มีความกลมกลืน  ใช้ชุด chaigoldlabel



เชอรี่ เข็มอัปสร ในชุดจากแบรนด์ Max Mara

อีกหนึ่งคนที่ไม่ได้พูดถึงซะนานเลยก็คือนักแสดงสาวเลอค่า เชอรี่ เข็มอัปสร คนนี้ โดยจากภาพนักแสดงสาวอยู่ที่โซล ไปร่วมงานของแบรนด์ดังอย่าง Max Mara นั่นเอง และแน่นอนว่าไปร่วมงานกับ Max Mara จะใส่แบรนด์อื่นได้ยังไงอะเนอะ ซึ่งลุคนี้เราว่ามีความแมตช์กันดีมากๆ ตัวนอกตัวในดูไปทางเดียวกัน เรียบหรู อุ่นสบาย