เกินต้านมาก “เบส รักษ์วนีย์” ใส่เสื้อเว้าลึกโชว์เอวขาวจั๊วะ แซ่บมากจนมีคนดราม่า

2023-07-18 14:10:16

เกินต้านมาก “เบส รักษ์วนีย์” ใส่เสื้อเว้าลึกโชว์เอวขาวจั๊วะ แซ่บมากจนมีคนดราม่า

Advertisement


ยิ่งโสดยิ่งทวีความแซ่บ “เบส รักษ์วนีย์” ปล่อยภาพเด็ดใส่เสื้อเว้าลึกอวดเอวขาวจั๊วะ ความแซ่บซี้ดมาเต็มคนมีคนคอมเมนต์ดราม่า

บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่โสด สวย รวย และแซ่บมาก สำหรับสาวคนเก่งอย่าง “เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ที่แม้จะปิดฉากรักหวานไปได้ไม่นานแต่สาวเจ้าก็ไม่เศร้าแถมยังมีแต่มุมสวย สดใส แถมแซ่บแบบเวอร์ๆ มาให้แฟนคลับได้ฮือฮาตาลุกกันอยู่ต่อเนื่อง

ไม่คิดว่าจะมีโมเมนต์นี้ “ยิปซี” ซึ้งใจในทุกดีเทล หลังเพื่อนๆ รวมตัวจัดปาร์ตี้สละโสดให้

โอ้โหแหวก-เว้า เกินต้าน “ธัญญ่า” นุ่งเดรสสีหวานแต่ดีไซน์ เปรี้ยวแซ่บแบบสุดๆ 

“ฟ้า ยงวรี” ปล่อยซีนเล่นน้ำสุดฮอตฉ่า อุ้มท้องโตโชว์เซ็กซี่ในชุดบิกินีตัวน้อย 




อย่างล่าสุด สาวเจ้าก็เพิ่งจะอวดความสวยสับในลุคออกบูธขายของมาให้แฟนๆ ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวในชุดท่อนบนบอดี้สูทสวมเสื้อคล้องคอเปลือยหลังและเว้าเอวลึกทั้ง 2 ข้าง โชว์ผิวขาวออร่าแสบตา แมทช์เข้ากับกางเกงยีนส์ตัวสวย พร้อมกับยืนโพสท่าโชว์หุ่นเป๊ะปังชวนมองสุดๆ

ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าใครผ่านมาเห็น เป็นต้องร้องอื้อหือฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว ขณะที่ทางด้านแฟนๆ เองก็ไม่พลาดเข้ามากระหน่ำกดไลก์ให้รัวๆ พร้อมกับสาดคอมเมนต์ชม สาดอิโมจิไฟลุกซูฮกดีกรีความแซ่บของสาวเบสกันสนั่น



แต่ทว่างานนี้ก็ไม่วายมีชาวเน็ตแอบดราม่าเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์ว่า “แต่งเยอะไปเกือบเห็นแล้วแฟนคลับคงไม่ดราม่าอันไหนที่เยอะก็ควรเตือนไม่ใช่อวย” ซึ่งหลังจากที่ได้เห็นข้อความวิจารณ์ดังกล่าวแล้ว บรรดาแฟนๆ และชาวเน็ตหลายคนต่างก็ไม่รอช้าที่จะเข้ามาปกป้องและออกโรงโต้เดือดแทนสาวเบสกันยกใหญ่เลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม : bestkamsing