#บิวกลับมาทำไม ระอุอีกครั้ง หลังแชตฉาวโฉ่หลุดแฉพฤติกรรมผิดซ้ำเดิม

2023-07-17 16:25:55

#บิวกลับมาทำไม ระอุอีกครั้ง หลังแชตฉาวโฉ่หลุดแฉพฤติกรรมผิดซ้ำเดิม

Advertisement

#บิวกลับมาทำไม ระอุอีกครั้ง หลังแชตฉาวโฉ่หลุดแฉพฤติกรรมผิดซ้ำเดิม สาวกเก่า "บิว จักรพันธ์" ลั่น ตาสว่างกันได้หรือยัง ? ขอโทษเก่งเหมือนแม่ค้าคนนั้นเลย 



ตกเป็นข่าวดราม่าร้อนแรงอีกครั้ง หลังเจ้าตัวถูกแฉแชตสุดฉาว ลากเอาคู่จิ้นตัวเองมานินทาว่าร้ายต่างๆ นานา เสียหายไม่มีชิ้นดี สำหรับ "บิว จักรพันธ์ พุทธา" ซึ่งชาวเน็ตและแฟนคลับที่ตาสว่างไม่โอเคสุดๆ กับพฤติกรรมต่ำทรามนี้ จึงขอประณามพร้อมถอยออกจากจุดที่เรียกตัวเองว่า "แฟนคลับ" เรียบร้อยแล้ว ด้าน "บิว" ได้ออกมาขอโทษกับสิ่งที่ทำ ย้ำ ตัวเองได้เปลี่ยนไปแล้ว ขณะที่แฮชแท็ก #บิวกลับมาทำไม ยังระอุไม่มีหยุด คล้ายกับไม่ให้อภัย






ทั้งนี้ "บิว จักรพันธ์" ได้ทวีตชี้แจงคำขอโทษว่า 



"ในเรื่องของแชตส่วนตัวของอดีตที่ผ่านมา และสิ่งที่ผมว่ามันไม่สมควรพูดถึงและทำให้คนอื่นเสียความรู้สึกและเสียใจ มาถึง ณ ตอนนี้ผมเองก็รู้สึกเสียใจและรู้สึกผิดมากเช่นกัน ผมอยากจะขอโทษทุกคนที่กล่าวถึงและไม่ได้กล่าวถึง ผมได้ขอโทษและรับผิดชอบต่อสิ่งที่ผมทำกับคนที่ผมพาดพิงถึง"
.
"ผมจึงอยากจะบอกทุกคนให้รู้ว่า ตอนนี้ผมไม่ได้เป็นแบบนั้นอีกแล้ว ผมเสียใจ และหลังจากนี้ผมจะระวังการใช้คำพูดและไม่ทำให้คนอื่นเสียความรู้สึกอีก ต่อให้ผมขอโทษกี่ครั้งก็คงทำให้ความรู้สึกที่ดีกลับมาไม่ได้ ผมเข้าใจดี และหลังจากนี้ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นอีก ผมขอโทษจากใจตรงนี้ครับ"


ซึ่งเมื่อเข้าไปดูไอจีของเหล่าศิลปินในค่ายดัง ทำให้รู้ว่าทุกๆ คนได้กดเลิกติดตาม "บิว" แทบจะหมดทั้งค่ายแล้ว และถึงแม้เจ้าตัวจะออกมาอธิบายถึงสิ่งต่างๆ เรียบร้อย แต่ยังคงมีแฟนคลับหลายคนที่ไม่ให้อภัย พร้อมเผยถึงความรู้สึกที่เสียไปกับพฤติกรรมของศิลปินคนนี้ บ้างก็ว่าโชคดีที่หลุดออกมาจากวังวนนี้ได้เสียที เพราะตาสว่างแล้ว บ้างก็ว่าเสียใจที่ครั้งหนึ่งเคยงมงายชื่นชอบติดตามคนเช่นนี้ ต่อจากนี้ไปคงต้องเดินคนละทาง บางคนบอกว่าขอโทษเก่งเหมือนกับแม่ค้าออนไลน์คนดังเลยไม่รู้แข่งขันกันหรือเปล่า ? และฝากถึงคนที่ยังติดตามอยู่ก็ขอให้คิดได้ไวๆ จะได้ไม่ต้องเสียใจกับคำขอโทษซ้ำไปซ้ำมาแบบนี้