“คารีสา” ฟาดเบาๆ มนุษย์ป้าไล่ย้ายประเทศ หลังร่ายความในใจปมต้องการการเปลี่ยนแปลง

2023-07-14 16:40:59

“คารีสา” ฟาดเบาๆ มนุษย์ป้าไล่ย้ายประเทศ หลังร่ายความในใจปมต้องการการเปลี่ยนแปลง

Advertisement


เดือดเบาๆ “คารีสา” ตอกกลับมนุษย์ป้า “จ่ายภาษีเท่าไหร่” เหตุโดนไล่ให้ย้ายประเทศ หลังระบายความในใจปมต้องการการเปลี่ยนแปลง

ต้องบอกว่าเป็นประเด็นที่เดือดระอุและปลุกคอมเมนต์ที่หลากหลายจากแฟนๆ และชาวเน็ตไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวของนางแบบและนักแสดงสาว “คารีสา สปริงเก็ตต์” หลังจากที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องประชาธิปไตยที่เลือกมาแล้วและความต้องการการเปลี่ยนแปลง

“หนิง ปณิตา” แชร์โมเมนต์อบอุ่น เผยผ่านแคปชั่นแม่คือผู้ที่บอกรักแต่ไม่เคยบอกเลิก

“อุ้ม ลักขณา” ลั่นตัวแม่จะแคร์เพื่อ พร้อมปล่อยซีนเซ็กซี่ร้อนฉ่าในชุดบิกินีจิ๋วสีทอง ทั้งหุ่น-ทั้งก้น สุดเป๊ะเตะตา



“โม อมีนา” ปาความซู่ซ่าพาใจสั่น ในชุดทูพีซตัวน้อย หุ่นเซี๊ยะ-ผิวออร่า เตะตาเต็มๆ


โดยโพสต์ดังกล่าวสาวคารีสาก็ได้ระบุข้อความว่า... “เราต้องการ การเปลี่ยนแปลงคะท่านประธานที่เคารพ เราเลือกแล้ว เราเห็นตรงกันแล้ว ประชาธิปไตยสุดๆ ไม่มีการเอาแต่ใจเลย ท่านไม่อ้างได้ไหม ท่านไม่เขินเงินเดือนที่มาจากภาษีพวกเราเลย ท่านไม่สงสารพวกเราที่ต้องอยู่ในประเทศไทยนี้อีกเกินครึ่งชีวิตเลยหรอคะท่านประธานที่เคารพ กฎเกณฑ์ที่ท่านตั้งมันหดหู่มากๆ ท้อ”



ซึ่งหลังจากที่โพสต์ของสาวคารีสาถูกเผยออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ และชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น ทั้งแสดงความคิดเห็นในแง่มุมของตัวเอง และบ้างก็ท้อแท้หดหู่เช่นเดียวกับสาวเจ้า


และขณะเดียวกันนั้น “คารีสา” ก็ได้ตอบกลับคอมเมนต์หนึ่งที่บอกเอาไว้ว่า “ไม่กล้าดูเลย มันปวดใจ มันท้อจริง! สงสัยว่าให้ออกไปเลือกตั้งทำไมวะ” โดยเธอได้ตอบกลับว่า “ท้ออะพี่เต้หนูยังเด็ก บ้านยังไม่เสร็จ ลูกยังไม่มี ดูดิ ละต้องอยู้ที่นี้อีก 60 ปี แง ท้อ”

ซึ่งภายใต้คอมเมนต์นี้ก็มีคอมเมนต์จากชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาแซะสาวคารีสาว่า “ไปอยู่ประเทศอื่น ที่คิดว่าดีกว่าประเทศไทยก็ได้นะ” ทำเอางานนี้คารีสาไม่ขอทนฟาดกลับไปเบาๆ ว่า “ป้าจ่ายภาษีปีละเท่าไหร่” ก่อนที่แฟนคลับและชาวเน็ตคนอื่นๆ จะพากันเข้ามาซัดกลับมนุษย์ป้ารายดังกล่าวกันอย่างคับคั่ง




ขอบคุณอินสตาแกรม : carissa_spg