"มายด์ ลภัสลัล" เคลื่อนไหวเต็มเหนี่ยว ทั้งประเทศขานรับ !!

2023-07-14 15:10:23

"มายด์ ลภัสลัล" เคลื่อนไหวเต็มเหนี่ยว ทั้งประเทศขานรับ !!

Advertisement

"มายด์ ลภัสลัล" เคลื่อนไหวเต็มเหนี่ยว ทั้งประเทศขานรับ !! กับการเมืองอันน่าอับอาย 



ถึงแม้ว่า "ทิม พิธา" หัวหน้าพรรคก้าวไกล จะรับประทานแห้วต่อการโหวตนายกฯ คนที่ 30 ของประเทศไทยในรอบแรก แต่เจ้าตัวและทีมยังเดินหน้าประกาศไม่ยอมแพ้พร้อมสู้ต่อไปในการโหวตครั้งหน้า ซึ่งก็ได้เติมเต็มกำลังใจให้แก่กองเชียร์และประชาชนชาวไทยที่เฝ้ารอความเปลี่ยนแปลงของประเทศให้เกิดขึ้นโดยเร็ว 






โดยคนไทยทั้งในและนอกประเทศต่างต้องลุ้นรอโหวตอีกครั้งในวันที่ 19 กรกฎาคม 2566 ที่จะถึงนี้ ซึ่งการโหวตที่เพิ่งผ่านพ้นไปมีผู้เข้าร่วมประชุมจำนวน 749 คน ได้เสียงเห็นชอบทั้งหมด 324 ไม่เห็นชอบเพียง 182 และงดออกเสียง 199 ทำให้ไม่เพียงพอสำหรับการแต่งตั้งนายกรัฐมนตรีเพราะต้องการเสียงถึง 375 ด้วยกัน 





โดยหลังจากที่ผลโหวตออกมาทำให้เกิดกระแสวิพากย์วิจารณ์เป็นวงกว้างทั้งในโลกโซเชียลและสำนักข่าวทุกๆ ช่อง บรรดาคนดังทุกๆ แวดวง รวมถึงคนบันเทิง ต่างขยับเกี่ยวกับการเมืองไทยในปัจจุบันเป็นจำนวนมาก ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีนักแสดงสาวคนสวยอย่าง "มายด์ ลภัสลัล" ก็ได้โพสต์สตอรี่ไอจี เป็นภาพต่างๆ ทั้งการมองบนจนตาเหลือก และอีกหลายภาพที่ค่อนข้างเกี่ยวเนื่องกับการโหวตเมื่อวันที่ 13 ที่ผ่านมา ทั้งนี้ หนึ่งในคำพูดโดนใจชาวประชาที่ "มายด์" แชร์เอาไว้มีอยู่ว่า 

"เออเนาะ 6 พันล้าน เป็นกระดาษเช็ดตูดไปเลย"