“ต่าย ชุติมา” ฟาดรัวๆ ผ่านสอตรี่ไอจี หลัง “พิธา” ไม่ผ่านโหวตนายกฯ รอบแรก

2023-07-14 13:15:59

“ต่าย ชุติมา” ฟาดรัวๆ ผ่านสอตรี่ไอจี หลัง “พิธา” ไม่ผ่านโหวตนายกฯ รอบแรก

Advertisement

 
แล้วให้ ปชช. ออกไปเลือกตั้งทำไม ?! “ต่าย ชุติมา” ฟาดรัวๆ ผ่านสอตรี่ไอจี หลัง “พิธา” ไม่ผ่านโหวตนายกฯ รอบแรก ชี้คะแนนเยอะสุดก็ยังมีปัญหา

เรียกได้ว่าทั้งเดือด ทั้งร้อนแรงสนั่นโซเชียลเลยก็ว่าได้ สำหรับกรณีที่มีการโหวตนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 ของประเทศไทย เมื่อวันที่ 13 ก.ค. ผ่านมา โดยมี “ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” หัวหน้าพรรคก้าวไกล เป็นเพียงหนึ่งคนที่ถูกเสนอชื่อ แต่ทว่าดันไม่ผ่านการโหวตให้เป็นนายกฯ ซึ่งจากกรณีก็มีประชาชนคนไทยออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น รวมไปถึงเหล่าศิลปิน-ดารา

“อุ้ม ลักขณา” ลั่นตัวแม่จะแคร์เพื่อ พร้อมปล่อยซีนเซ็กซี่ร้อนฉ่าในชุดบิกินีจิ๋วสีทอง ทั้งหุ่น-ทั้งก้น สุดเป๊ะเตะตา

“กอล์ฟ เบญจพล” ขอบคุณทุกความเกลียดชัง หลังโดนชาวเน็ตสาดคอมเมนต์ด่ากระจาย



พี่จะดูแลน้องเอง “แม่เป้ย” เปิดโมเมนต์อบอุ่นปนซึ้ง “น้องโปรด” เคียงข้างให้กำลังใจ “น้องปาลิน” ไม่ห่าง



เช่นเดียวกับนักแสดงสาว “ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ” อดีตภรรยา ก็ได้ออกมาฟาดรัวๆ ทางโซเชียลด้วยเช่นกัน โดยวานนี้ (13 ก.ค. 2566) สาวต่ายก็ได้มีการแชร์โค้ดคำพูดที่เป็นการอภิปรายของ “ชาดา ไชยเศรษฐ์” ส.ส.พรรคภูมิใจไทย ลงไอจีสตอรี่พร้อมกับตั้งคำถามผ่านทางแคปชั่นว่า “อิหยังวะกับตรรกะนี้” และมีการจวกเบาๆ หลังจากที่มีการพูดพาดพิงถึงประเทศเพื่อนบ้าน




พร้อมกันนี้ “ต่าย ชุติมา” ก็ยังได้แชร์ผลการโหวตนายกฯ รอบแรกที่ “ทิม พิธา” ไม่ผ่าน พร้อมกับแนบแคปชั่นตั้คำถามอย่างฉงนสงสัยว่า “แล้วจะให้ประชาชนออกไปเลือกตั้งทำไมคะ” และอีกข้อความที่ว่า “คือคะแนนเยอะสุดก็ยังมีปัญหา !!”



ขอบคุณอินสตาแกรม : tye.chutima