“ไอซ์ อภิษฎา” เจอเตือนรัวๆ ด้วยความห่วง หลังป้อนกล้วย “น้องเลอา” ครั้งแรกในวัย 6 เดือน

2023-07-11 18:35:00

“ไอซ์ อภิษฎา” เจอเตือนรัวๆ ด้วยความห่วง หลังป้อนกล้วย “น้องเลอา” ครั้งแรกในวัย 6 เดือน

Advertisement

 
ควรเริ่มจากอาหารรสอ่อนๆ “ไอซ์ อภิษฎา” เปิดคลิปโชว์ชอตป้อนกล้วย “น้องเลอา” ครั้งแรกในวัย 6 เดือน ด้านแฟนคลับ-ชาวเน็ต แอบห่วงแห่เตือนรัวๆ

เรียกได้ว่านับวันยิ่งน่ารักน่าหลงและตกแฟนคลับไปเต็มๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับ “น้องเลอา” ลูกสาววัย 6 เดือน ของนางร้ายสายแซ่บอย่าง “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” ที่ตอนนี้กำลังพาลูกสาวพักผ่อนอยู่ที่ประเทสอิตาลี ซึ่งก็แน่นอนว่าสาวเจ้าก็ไม่วายอัพเดตความน่ารักของลูกและความสวยแซ่บของแม่มาให้แฟนๆ ได้ติดตามผ่านทางอินสตาแกรมอยู่ต่อเนื่อง 

“พลอย เฌอมาลย์” ลงรูปหวานคู่ “โต้ง” ประกาศความคลั่งรักชัดเจน

“เชน ธนาตรัยฉัตร” ปิดตำนานคุณพ่อลูกดก ขึ้นเตียงทำหมัน หลังมีทายาท 5 คน



“บอย ปกรณ์” กราบลาสิกขาแล้ว ด้าน “หน่อง ธนา” เปิดภาพ 3 พี่น้อง บอกสั้นๆ “3 ทิด”



อย่างล่าสุด (10 ก.ค. 2566) สาวไอซ์ก็ได้โพสต์คลิปน่ารักชวนเอ็นดูกับชอตกินกล้วยครั้งแรกของน้องเลอา แต่ก็ดูท่าว่างานนี้รสชาติจะไม่เป็นที่ถูกปากของลูกสาวสักเท่าไหร่ โดยงานนี้สาวไอซ์ก็ได้แซวลูกสาวผ่านทางแคปชั่นว่า “แค่กล้วยเองลูก เลอา 6 เดือนแล้วค่ะ”




ซึ่งหลังจากที่สาวไอซ์ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์เอ็นดูท่าทางของน้องเลอากันยกใหญ่ และขณะเดียวกันก็มีแฟนคลับและชาวเน็ตอีกหลาย ไม่วายห่วงใยเข้ามาคอมเมนต์เตือนกันอย่างคับคั่ง เช่น “เริ่มจากอาหารรสอ่อนๆ ก่อนดีกว่าค่ะ เช่นข้าวผสมนมแม่ กล้วยมันหวานน้องจะติดรสหวาน”, “แม่น่าจะลองข้าวสวยก่อน เพราะกล้วยมันจะหวาน ทำให้น้องติดหวานได้ค่ะ”, “ระวังนะคะ กล้วยย่อยยาก ลูกอาจท้องอืด และหวานเกิน!!! แนะนำให้ข้าว Bellamy’s organic Baby rice ผสมกับนม มีหลายรสชาติ ลูกชายชอบมาก แถมถ่ายดี ตอนนี้ 9 เดือน”, “กินมันหวานใส่นมแม่สิ กล้วยย่อยยาก”, “ปั่นผักต้มนิ่มๆ เลยค่ะแม่ผสมนม จะได้ชินกลิ่นผักค่ะ”, “แม่ๆ กล้วยเปรี้ยวค่ะ” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม :  apitsada