“ดีเจมะตูม” หายเหนื่อย โชว์หุ่นแซ่บ-ซิกแพ็กแน่น หลังพยายามมา 3 เดือนเต็ม

2023-07-10 15:30:47

“ดีเจมะตูม” หายเหนื่อย โชว์หุ่นแซ่บ-ซิกแพ็กแน่น หลังพยายามมา 3 เดือนเต็ม

Advertisement

 
ว้าวมาก “ดีเจมะตูม เตชินท์” นุ่งชุดคลุม-ชุดชั้นในที่ซื้อ 4 ปีก่อน โชว์หุ่นแซ่บ-ซิกแพ็กแน่น พร้อมเผยความในใจหายเหนื่อยหลังเห็นผลลัพธ์ความทุ่มเทที่พยายามมา 3 เดือนเต็ม

เรียกได้ว่าเป็นความทุ่มเทและพยายามที่สร้างความภูมิใจให้กับนดีเจและนักแสดงหนุ่ม “มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ได้ทุ่มเวลานานถึง 3 เดือน ปรับเปลี่ยนการกินและออกกำลังกายจนได้ผลลัพธ์ที่ดีงามจนพอใจ และทำให้เจ้าตัวนั้นกล้าที่จะหยิบชุดคลุมกับชุดชั้นในที่ซื้อไว้เมื่อ 4 ปีก่อนมาใส่ถ่ายแบบอีกครั้ง

“แพท วงเคลียร์” ประกาศข่าวดี เตรียมตัวเป็นเจ้าสาวในอีก 2 สัปดาห์นี้แล้ว

มามุงให้ไว “แม่แก้ว” เปิดให้ส่องชัดๆ ไม่เสียเวลาซูม เลขขันน้ำมนต์ที่คำชะโนด



“วี วิโอเลต” ปล่อยซีนเดือด นุ่งทูพีซโชว์ผิวขาว-ก้นเด้ง แซ่บเกินต้านสุดๆ



โดยงานนี้ “ดีเจมะตูม” ก็ได้เผยภาพอวดหุ่นล่ำ ซิกแพ็กแน่นสุดแซ่บลงอินสตาแกรมส่วตัว พร้อมกับร่ายความในใจเอาไว้ว่า... “เคยบอกกับตัวเองตอนซื้อชุดคลุมกับชุดชั้นในตัวนี้เมื่อ 4 ปีก่อนว่ถ้าวันนึงหุ่นดี จะใส่แค่ชุดคลุมนี้ถ่ายแบบเก็บไว้ดูให้ได้ ! มาวันนี้ ตูมทำตามเป้าได้แล้ว และวินาทีที่เห็นภาพนี้ของตัวเองบอกตรงๆ ว่า 'หายเหนื่อย'




มะตูมจึงอยากให้ความพยายามตลอด 3 เดือนเต็มที่มะตูมคุมอาหารอย่างเคร่งครัด ออกกำลังกายอย่างเข้มงวด บอกกับทุกคนที่อยากเปลี่ยนร่าง และต้องการแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายว่า "มันไม่มีอะไรยาก ถ้าใจเราบอกว่าง่าย"


ถึงวันนี้มะตูมจะมีหุ่นที่ดีขึ้น แต่มะตูมก็ยังไม่หยุดพัฒนานะครับ ในอนาคตข้างหน้าจะพัฒนาให้แข็งแรงกว่านี้ ขอกำลังใจล่วงหน้าจากทุกคนด้วย

ส่วนใครที่อยากรู้เคล็ดลับอย่างละเอียดว่า มะตูมทำอย่างไรให้มาถึงร่างนี้ ไปรับชมคลิปล่าสุดที่ช่อง youtube : DJ MATOOM ได้เลยครับ



สุดท้ายอย่าให้ความสำเร็จของเราถูกทำลายด้วยคำว่า "เดี๋ยวพรุ่งนี้ค่อยเริ่ม" เลยครับ เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่คิดจะเริ่มที่เปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้นครับ สู้ๆ 08.07.66”


ขอบคุณอินสตาแกรม : dj_matoom