ตามสืบรัวๆ จนแม่ผัวมองบน !! ดาราสาวสวยระแวงคนรักแอบซ่อนชู้

2023-07-10 10:45:56

ตามสืบรัวๆ จนแม่ผัวมองบน !! ดาราสาวสวยระแวงคนรักแอบซ่อนชู้

Advertisement

ตามสืบรัวๆ จนแม่ผัวมองบน !! ดาราสาวสวยระแวงคนรักแอบซ่อนชู้   



เรื่องเมาท์ชาวบันเทิงที่ไม่พ้นเรื่องผัวๆ เมียๆ มีออกมาให้ชาวโซเชียลได้ตั้งเป็นกระทู้สืบหาต้นสายกันอีกแล้วจ้า คราวนี้ เรื่องฉาวๆ กลิ่นค่อนข้างคาวมีอยู่ว่า ดาราสาวเคยรับบทนางเอก แต่หลุดโผ ได้เล่นปกติสมทบไปเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ถึงขั้นบทร้าย เพราะหน้าที่สะสวย แฟนๆ ก็จะได้เห็นหน้าประปรายตามสื่อ ซึ่งเธอคนนี้ก็ยังมีงานเข้ามาเรื่อยๆ ที่สำคัญเธอวิวาห์กับหนุ่มหล่อฐานะดีคนหนึ่งแล้ว ใครๆ ต่างอิจฉาเอามากๆ แต่เหมือนความสัมพันธ์ของดาราคนนี้กับแม่สามีอาจไม่ค่อยราบรื่น ซึ่งก็ยังคงปรับตัวอยู่จนถึงปัจจุบัน






ซึ่งในช่วงที่ผ่านมามีข่าวจับชู้ดารา คนนั้นเตียงหัก คนนี้แยกบ้าน แยกห้องนอนแบบรัวๆ ดาราสาวคนนี้เกิดอาการหวาดวิตกว่าสามีตัวเองจะเป็นแบบที่ข่าวโหมกระพือหรือเปล่า จึงปรี่เข้าไปขอคำปรึกษาจากวงในที่ทำเอาความลับหลุดมาสู่คนภายนอกนี่เอง โดยเหตุบังเอิญเกิดขึ้นจากคนเล่าไปนั่งกินข้าวกับเพื่อนนี้ (ที่ปรึกษาดาราสาว) แล้วเห็นรูปในมือถือ จึงเปิดประเด็นคุยถึงความสวยที่ยังเป๊ะปัง ด้านเพื่อนก็เมาท์มอยหอยกาบว่า สวยด้วยแพทย์ทั้งนั้นแต่ดูเป็นธรรมชาติกว่าคนอื่นๆ 





ล่าสุด ดาราคนนี้ไม่ค่อยได้แวะเติมหน้าเท่าไรแล้ว เพราะมัวไปตามสืบว่าสามีมีอีหนูซ่อนอยู่หรือเปล่า จนงัดความกล้าเข้าไปถามแม่สามี ซึ่งทางฝั่งแม่ก็ด่าเปิงบอกว่าทำไมคิดเองไม่ได้เหรอว่าลูกชายเขาไม่ได้วอกแวก ทำให้ดาราสาวยิ่งคันคะเยออยากรู้อยากสืบมากกว่าเดิมไปอีก สุดท้ายไปจ้างคนมาตามทั้งแม่ผัวและผัวตัวเอง ด้านแม่ผัวเมื่อรู้ตัวว่ามีคนตามสืบจึงประกาศลั่นบ้านว่าถ้ามาตามอีกจะยุให้เลิกกันไปเลย งานนี้ไม่รู้ว่าดาราสาวคิดถูกจริงๆ หรือว่าแม่ผัวพยายามปกปิดความจริงอะไรอยู่หรือเปล่ากันนะ ถ้าเป็นอย่างที่สองก็ขอมองว่า คุณแม่ฝ่ายชายทำไม่ถูกนะ ถ้าจะช่วยซ่อนเร้นความจริงร้ายๆ นั้นเอาไว้ โอ๊ยๆๆ วุ่นวายจริงๆ ชีวิตคู่เนี่ย อยู่เป็นโสดสวยๆ เหมือนแอดมินจะดีกว่านะพวกเธอว่าไหม ?