“ฌอห์ณ” เปิดภาพคู่ภาพแรก ฉลองรักหวานนาน 3 ปี ก่อนก้าวสู่ฐานะสามีภรรยา

2023-07-06 12:15:58

“ฌอห์ณ” เปิดภาพคู่ภาพแรก ฉลองรักหวานนาน 3 ปี ก่อนก้าวสู่ฐานะสามีภรรยา

Advertisement


ไม่เคยถูกรางวัลที่ 1 แต่รู้ว่าเจอแล้ว “ฌอห์ณ จินดาโชติ” เปิดภาพคู่ภาพแรกที่ถ่ายกับ “เพชร ภิพัชรา” ฉลองรักหวานนาน 3 ปี ก่อนก้าวสู่ฐานะสามีภรรยา

ออกมาเปิดโพสต์เผยคาวมในใจถึงว่าที่ภรรยาแต่ละครั้ง ก็ต้องบอกเลยว่าพระเอกหนุ่ม “ฌอห์ณ จินดาโชติ” พกทั้งความหวานซึ้งและโรแมนติกมาเต็มแบบสุดๆ อย่างล่าสุด (5 ก.ค. 2566) เนื่องในวันครบรอบรัก 3 ปี ฌอห์ณก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่ภาพแรกที่ถ่ายกับ “เพชร ภิพัชรา” ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับร่ายความในใจหวานซึ้งว่า...

“ฌอห์ณ จินดาโชติ” เปิดการ์แต่งงานเรียบง่ายปนเก๋ แถมความหมายสุดลึกซึ้ง 

อื้อหือ “พิม พิมประภา” ทำใจสั่น นุ่งทูพีซตัวเก๋ อวดหุ่นแซ่บ-ผิวขาวจั๊วะ ริมหาด 

“แนน” น้อง “หนิง” แซ่บเวอร์ แชร์ข่าวสามีนางร้าย ถาม “จิน” ตรงๆ “มึ-ปะเนี๊ย...ไอ้พี่เขย” 





“จาก 3 ปีในวันนั้นเป็นต้นมา เพียงประโยคสั้นๆว่า "น้องเพชรมาอยุธยา บ่อยไหม ?" จนมาสู่ "ซึ่งกันและกันในวันนี้"

เอาจริงๆ ชีวิตคู่ไม่ง่ายเลยนะเพชร ตั้งแต่ต้น เราไม่รู้หรอกว่า คนไหน จะคือ คู่ของเรา เพราะไม่มีป้ายบอกทาง หรือ คนชี้แนะ มันคือการให้โชคชะตาและประสบการณ์พาเราไป มันคือ การเสี่ยงโชคที่ไม่ได้ใช้เงินแต่ใช้เวลาและความรู้สึกเป็นเดิมพัน มันคือการเรียนรู้ที่จะดีขึ้นไปพร้อมๆ กัน



สิ่งที่แน่ชัด คือ การเสียสละ ไม่มีใครเสียสละได้เพียงฝ่ายเดียว และไม่มีใครเป็นผู้รับได้ตลอดไป มันคือหลักการ บริหารความสัมพันธ์ ที่ต้องใช้ ตรรกะ และ ศิลปะ ไปพร้อมๆกัน โดยไม่มีคอร์สไหนเปิดสอนมาก่อน มัน คือ การก้าวไปข้าวหน้า แบบ 3 ขา ที่ต้องใช้จังหวะและการวางแผนให้ดี

แต่ก็นั้นแหละ ชีวิตคู่ มันไม่ง่าย แต่ถ้าถามพี่ ว่า แล้วข้อดีล่ะพี่ มีไหม ? มีสิ มันมีมากมาย ก็อย่างที่ใครบอกกัน อยากไปให้เร็วไปคนเดียว อยากไปให้นานให้ไปด้วยกัน การมีคู่มันคือ การมีเป้าหมาย มันคือการพยายามทำให้ดีขึ้น มันคือ อีกครึ่งนึงของชีวิต ที่ไม่อยากจะขาดไป จริงอยู่ว่าเราเกิดและตายคนเดียว แต่ถ้าเราเกิดมาและเจอคนที่เราตามหา เราก็คงอยากมีความทรงจำร่วมกันก่อนวันนั้นจะมาถึงแน่ๆ

นับจากนี้อีกไม่นาน เราจะเป็นมากกว่าแฟนแล้ว เลยอยากจะเขียนอะไรให้ในวันที่เราพบกันวันแรกใน 3 ปีก่อน โดยยกคำพูดของพี่แนน พี่ต่อที่ว่า "พี่ไม่เคยถูกรางวัลที่ 1 เพราะพี่รู้ว่า พี่เจอแล้ว เมื่อ 3 ปีก่อน"

สุขสันต์วันครบรอบนะ จะตั้งใจทำให้ดี จะตั้งใจทำงาน จะเป็นผู้นำที่ดี รักและศรัทธาในตัวเรามากๆ ไปให้ไกลระดับโลกนะเพชร เพราะไม่ว่า เราจะไปที่ไหน พี่จะเป็นตากล้อง ภาพนิ่ง และวิดีโอเบื้องหลังให้เราเสมอ เพราะพี่คือ PIPATCHARA CAMERA MAN



เออ ลืม บอก !!อยากได้อะไรบอกพี่ได้เสมอ เพราะโปร 7 เดือน 7 จะมาแล้ว ด้วยรักและเคารพ จินดาโชติ

ป.ล. ภาพนี้ถูกถ่ายไว้ในวันแรกที่เราเจอกัน จริงๆ มันคือ ภาพคู่ ภาพแรกของคู่เราเสียด้วยซ้ำ ภาพที่ติดผนังบ้านจนถึงวันนี้ที่เราสร้างบ้านด้วยกันแล้ว your love give me like xo”





ขอบคุณอินสตาแกรม :  seanjindachot