ลบทั้งรูปแถมอันฟอล "หมู พิมพ์ผกา" มือลั่นหรือตั้งใจ "ใบเฟิร์น" ทำอะไรหลังเจอแบบนี้ ?

2023-07-03 15:30:29

ลบทั้งรูปแถมอันฟอล "หมู พิมพ์ผกา" มือลั่นหรือตั้งใจ "ใบเฟิร์น" ทำอะไรหลังเจอแบบนี้ ?

Advertisement

ลบทั้งรูปแถมอันฟอล "หมู พิมพ์ผกา" มือลั่นหรือตั้งใจ "ใบเฟิร์น" ทำอะไรหลังเจอแบบนี้ ?



สมดังใจคุณแม่ "หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ" สำหรับ "นาย ณภัทร" ลูกชายเพียงคนเดียวที่เดินหน้าจีบนางเอกสาวอย่าง "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" จนสามารถคว้าใจมาครองได้ ทุกอย่างเป็นไปอย่างที่คุณแม่หมูคอยเชียร์มาโดยตลอด ซึ่งขณะนี้ "นาย - ใบเฟิร์น" ต่างอยู่ในช่วงศึกษาดูใจกันและกัน ซึ่งก็ดูเหมือนว่าจะราบรื่นดีมีอนาคต  






แต่แล้วกลับมีบางสิ่งผิดพลาดตรงไหนไม่เข้าใจเลยสักครั้ง เพราะ "แม่หมู พิมพ์ผกา" ได้อันฟอลโลว์อินสตาแกรมของ "หนูใบเฟิร์น" ในขณะที่นางเอกคนสวยยังคงฟอลโล์ "แม่หมู" อยู่เหมือนเดิม จนเกิดเป็นประเด็นระอุทำเอาสายเผือกขี้เมาท์ทั้งหลายถึงกับกุมขมับ 





โดย "คุณแม่หมู" นั้น ไม่ใช่แค่อันฟอลแฟนลูกชายเพียงอย่างเดียว แต่กลับลบรูปที่ร่วมเฟรมกันอีกเสียด้วย อันนี้จากการวิเคราะห์ไม่น่าจะเป็นเพราะมือลั่นแล้วล่ะทุกคน ทั้งที่ก่อนหน้านี้ "แม่หมู" ก็ดูชื่นชอบสาว "ใบเฟิร์น" มาตลอด ถึงขนาดเชียร์ให้เป็นว่าที่ลูกสะใภ้ตั้งแต่ยังไม่ได้คบกับลูกชายจริงๆ งานนี้ทำเอาหลายคนเกิดความสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ มันมีเรื่องราวอะไรลึกๆ ใช่หรือเปล่า ? 





ทั้งนี้ เมื่อเหล่าชาวโซเชียลเห็นแบบนั้น จึงพากันจับประเด็นเอามาเป็นเรื่องทอล์ก โดยหลายคนมองว่าอาจเกิดความงอนลูกชายที่ค่อนข้างติดแฟน จนมีความหวงไข่ขึ้นมาก็เป็นได้ เพราะ "แม่หมู" ก็อันฟอลลูกชายของตัวเองไปด้วย คาดว่าเรื่องแบบนี้คงต้องมีการพูดคุยตกลงกันหลังบ้านเสียก่อน ซึ่งอาจไม่มีอะไรรุนแรงเกินเยียวยาก็ได้ แฟนๆ ทั้งหลายที่เชียร์ "นาย - ใบ" ต่างก็ส่งกำลังใจให้ทุกคนปรับความเข้าใจกันเพื่อเดินหน้าต่อไป



ด้าน "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" หลังเกิดเหตุการณ์คุณแม่หมูอันฟอล ก็ยังคงโพสต์ภาพคู่กับ "นาย ณภัทร" แฟนหนุ่มสุดหล่อแบบหวานชื่นรื่นรมย์ แถมลงสตอรี่เป็นคลิปสั้นๆ ขณะไปทานอาหารปิ้งย่าง ซึ่งกรณีที่หลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ต้องรอติดตามกันต่อไปว่าจะมีอะไรคืบหน้าบ้าง