“แต้ว” โผล่ให้กำลังใจ-แนะนำ “ใหม่” หลังขอวิธีรับมือคอมเมนต์แย่ๆ – คนพลังลบ

2023-06-12 10:25:43

“แต้ว” โผล่ให้กำลังใจ-แนะนำ “ใหม่” หลังขอวิธีรับมือคอมเมนต์แย่ๆ – คนพลังลบ

Advertisement


มันดีมาก “แต้ว ณฐพร” ให้กำลังใจ-แนะนำ “ใหม่ ดาวิกา” หลังขอวิธีรับมือคอมเมนต์แย่ๆ – คนพลังลบ

เพราะไม่ไหวจะทนกับคอมเมนต์แย่ๆ และคนที่คอยส่งพลังลบทางโซเชียล ซุปตาร์สาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” จึงต้องออกมาโพสต์ฟาดเบาๆ กลางอินสตาแกรมส่วนตัว ก่อนที่ต่อมาจะโพสต์ภาพสวยชิลล์ที่บ้านหลังใหม่ พร้อมกับขอวิธีจัดการและรับมือผ่านทางแคปชั่นว่า...

“ใหม่ ดาวิกา” ขอวิธีจัดการพลังลบ-คอมเมนต์แย่ๆ เผยฟาดๆ กำลังเรียนรู้การ “ช่างแม่- !”

เด็ดทุกชอต “เจนี่” ถลกเสื้ออวดหุ่นแซ่บ ผิวขาวจั๊วะ-เอวบางเฉียบเตะตา

“แม่แก้ว” เมาท์ “ณเดชน์-ญาญ่า” โทรมาอวดแหวนบนนิ้ว แม่เห็นแล้วอยากรี๊ดร้อยๆ รอบ





“I'm Home เราอยากถามวิธีการจัดการ และรับมือกับคอมเมนต์แย่ๆ หรือคนที่มีพลังลบจากทุกคน...ช่วยแนะนำในคอมเมนต์ข้างล่างหน่อยนะคะขอบคุณค่ะ”

พร้อมกับบอกเพิ่มเติมผ่านทางคอมเมนต์อีกครั้งว่า... “เรากำลังอยู่ให้เส้นทางการที่จะเรียนรู้การไม่สนใจให้มากขึ้นหรือเรียกสั้นๆว่า "ช่างแม่ง!!!" สนใจแต่คนที่ใหม่รักและรักใหม่และจะดูแลคนเหล่านี้ให้เต็มที่”



ซึ่งจากที่สาวใหม่ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่และแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและแนะนำวิธีการและรับมือกับสาวใหม่อย่างคับคั่ง

เช่นเดียวกับนางเอกสาวรุ่นพี่อย่าง “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ก็ไม่วายเข้ามาให้กำลังใจและคำแนะนำสาวอีกใหม่ด้วยว่า... “ถ้า Mindset เราคือ "ผู้ให้" จะไม่มีใครเอาอะไรไปจากเราได้รวมทั้งความรู้สึกดีๆที่เรามีให้ตัวเราเอง ใหม่เป็นผู้ให้มาตลอด ทุกความตั้งใจในงานรวมถึงการมีวินัยในการดูแลตัวเอง ไม่มีใครรู้จักคุณค่าและการต่อสู้ของใหม่ในทุกวันๆ ว่าต้องเจอกับความยากอะไรบ้างเพราะฉะนั้นเริ่มจาก เห็นใจพวกเขาก่อน และ ให้อภัย ค่ะ กอดๆๆๆ น้า”

ทาง “ใหม่ ดาวิกา” ก็ได้ตอบกลับว่า “มันดีมากๆ ขอบคุณค่ะพี่แต้ว”




ขอบคุณอินสตาแกรม :  davikah ,  taewaew_natapohn