“คิมเบอร์ลี่” ขอโทษ “ญาญ่า” ที่ต้องโกหก-หนีหน้า 2 เดือน

2023-06-06 10:20:11

“คิมเบอร์ลี่” ขอโทษ “ญาญ่า” ที่ต้องโกหก-หนีหน้า 2 เดือน

Advertisement

 
มีเพื่อนแพลนงานแต่งแล้ว “คิมเบอร์ลี่” ขอโทษ “ญาญ่า อุรัสญา” ที่ต้องโกหก-หนีหน้า 2 เดือน หลัง “ณเดชน์” ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานสำเร็จ

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีที่ได้เฮลั่นสนั่นวงการบันเทิงเลยทีเดียว หลังจากที่คู่รักมาราธอนที่เปลี่ยนจากคู่จิ้นมาเป็นคู่จริงอย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” หลังจากที่ล่าสุด (5 มิ.ย.2566) ทั้งคู่ได้เผยซีนสุดเซอร์ไพรส์ชอตขอแต่งงานมาให้ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรม โดยมีบรรดาเพื่อนซี้สุดเลิฟร่วมเป็นสักขีพยาน 

วันนี้ที่รอคอย “ณเดชน์” เซอร์ไพรส์ขอ “ญาญ่า” แต่งงาน 

“เปิ้ล หัทยา” เผยความในใจหวานปนซึ้งถึง “ตั้ว ศรัณยู” ในวันครบรอบแต่งงาน 29 ปี 

อื้อหือ “แพท ณปภา” เผยลุคดินเนอร์ แซ่บเวอร์ไฟลุกตั้งแต่หัวจรดเท้า




เช่นเดียวกับนางเอกสาวดีกรีว่าที่เจ้าสาวอย่าง “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ที่เป็นนอกจากจะเป็นหนึ่งในเพื่อนซี้ที่ร่วมเป็นสักขีพยานความรักของเพื่อนแล้วเธอก็ยังเป็นผู้กุมความลับของณเดชน์อีกด้วย

โดยงานนี้ “คิมเบอร์ลี่” ก็ได้เผยภาพน่ารักปนซึ้งกลางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยความในใจถึงเพื่อนรักว่า... “The happiest scream I’ve ever heard was the moment she said YES I tried my best not to cry but your voice man! Cheers and congratulations again to the most happiest and wonderful couple on the planet! you both are really made for eachother and I’m so so so happy for you guys!! All credits goes to @kugimiyas you are INCREDIBLE โล่งละนะเพื่อน
 



Will remember this moment forever 01.06.2023 มีเพื่อน plan งานแต่งแล้วโว้ยยยย”


และนอกจากนี้คิมเบอร์ลี่ก็ยังได้เผยความรู้สึกขอโทษที่ต้องโกหกและหนีหน้าสาวญาญ่านานถึง 2 เดือน ผ่านทางไอจีสตอรี่เอาไว้ว่า... “I Apologize for all the lies really had to surprise my best friend @urassayas and @kugimiyas ภูมิใจในตัวเองมาก และดีใจที่วันนี้มาถึงสักที เพราะเป็นคนโกหกได้แย่มาก แต่ก็พยายามเต็มที่ จิกตัวเองสุดๆ หนีหน้าเพื่อนเป็นเวลา 2 เดือน แกล้งลงว่ากลับไทยแล้วแบบเนียนๆ โกหกคนรอบข้างแบบไม่เลิ่กลั่ก ขอบคุณที่ไม่มีใครจี้ถามนะคะ”



ขอบคุณอินสตาแกรม : kimmy_kimberley