อื้อหือ...ครั้งแรกกับการส่องอก "หมอเจี๊ยบ"

2018-02-20 10:58:06

อื้อหือ...ครั้งแรกกับการส่องอก "หมอเจี๊ยบ"

Advertisement

เอาซี้...เปิดอกเปิดมาเดินแฟชั่นให้หลายคนลุ้นอยากจะเห็นหน้าอดหน้าใจของหมอเจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์ สาวเท่ที่หลายคนใฝ่ฝัน งานนี้พอเจอหมอเจี๊ยบในงาน “บิ๊กซี” เปิดแคมเปญ 7 Bras 7 Wonders ความสวย เลือกได้ ในแบบคุณ เลยถามถึงความรู้สึกที่ได้เดินแบบในครั้งนี้ได้ความว่า



หลายคนคาดหวังว่าจะต้องเซ็กซี่?



มันก็เท่าที่มีค่ะ (หัวเราะ) เอาตามความเหมาะสม ที่รับงานนี้เพราะดูว่ามันเข้าคอนเซ็ปต์ดี เขาบอกว่าสวยในแบบของเรา เหมือนกับเวลาผู้หญิงเลือกชุดชั้นในก็ควรเลือกให้เหมาะกับคน อย่างหนึ่งเราก็เป็นผู้หญิงก็เลือกแบบให้เหมาะกับเรา พอเห็นคอนเซ็ปต์ก็โอเคไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิด มันเหมือนใส่ชุดสูทมากกว่า ตอนแรกก็งง ตอบไปเลยว่าไม่ค่ะ (หัวเราะ) แล้วเขาก็เลยส่งรูปแบบงานมาให้ดูก็โอเค ไปถามคุณแม่ ถามพี่พลอยที่เป็นพี่สะใภ้ ถามน้องเดียร์ว่าเป็นยังไง เขาก็บอกว่าโอเคเลยนะ ปกติเขาใส่ทำงานอยู่แล้ว

ตอนเดินแบบมีเขินบ้างไหม?
ไม่นะคะ มันเหมือนกับเราใส่ชุดสูทมากกว่าก็เลยเฉยๆ แต่วันนี้มีหลานมาเชียร์ด้วย



ถ้างานถ่ายแบบเซ็กซี่เราก็ไม่มีปัญหา?
เท่าที่มีก็เคยถ่ายมานิดนึง แต่คงไม่ใช่แนวเซ็กซี่ เพราะคงไม่มีอะไรให้เซ็กซี่ (หัวเราะ) จะเป็นแนวเท่ๆ มากกว่า แต่ถ้าเซ็กซี่มากกว่านี้คงดูคอนเซ็ปต์มากกว่าว่ามันนำเสนอในรูปแบบไหน



พุฒโดนหาว่าขี้อ่อยหลังมาคอมเมนต์โต้ตอบกับเรา?


เจี๊ยบว่าคงไม่มีอะไรนะคะ เพราะว่าผู้ชายทุกวันนี้คงไม่มีใครมาคิดอะไรกับเจี๊ยบแล้วแหละ (หัวเราะ) ถามว่าตกใจไหมไม่ตกใจค่ะ เพราะเข้าใจความเป็นโซเชียลค่ะ เชื่อว่าพี่พุฒก็เข้าใจเหมือนกัน เพราะมันไม่มีอะไรเลย ถ้าเกิดใครที่ได้รู้จักพี่พุฒจริงๆ เขาเป็นผู้ชายที่น่ารักมาก เป็นสุภาพบุรูษ ก็อย่างที่รู้เขามีคนรู้ใจอยู่แล้ว และรักคนรู้ใจของเขา เขาเป็นผู้ชายที่น่ารักมาก พี่จุ๋ยเป็นคนที่โชคดีมากๆ เลย กล้าพูดเลยว่าพี่พุฒไม่ใช่คนอย่างนั้นแน่นอน เขารักเดียวใจเดียวของเขาอยู่แล้ว ยิ่งเป็นเจี๊ยบยิ่งไม่ใช่ พี่พุฒคงไม่กินของแปลก (หัวเราะ)

คิดว่าคนที่มาต่อว่าเป็นคนที่ติดตามเราหรือเปล่า
"ไม่นะคะ ถ้าเกิดมีคอมเมนต์นี้กับผู้หญิงสวยเซ็กซี่สุดฮอตมันก็ไม่น่าจะงงเท่าไหร่ แต่นี่กับเจี๊ยบคงไม่มีทาง (หัวเราะ)