นาทีระทึก “ดีเจเพชรจ้า” เล่าถูกโจรที่อังกฤษพุ่งทำร้าย-หวิดโดนปล้น !

2023-05-16 13:25:07

นาทีระทึก “ดีเจเพชรจ้า” เล่าถูกโจรที่อังกฤษพุ่งทำร้าย-หวิดโดนปล้น !

Advertisement


คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่เทคแคร์ “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร” เปิดโพสต์เล่านาทีระทึก ถูกโจรที่อังกฤษพุ่งทำร้าย-หวิดโดนปล้น แต่โชคดีที่ไหวตัวทัน

ทำเอาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ แห่เทคแคร์ คุณพ่อคนดังอย่าง “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร” กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (16 พ.ค. 2566) ได้เห็นเจ้าตัวออกมาเปิดโพสต์เล่านาทีระทึกโดนโจรที่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ พุ่งจะทำร้ายและหวังฉกทรัพย์สิน แต่โชคดีที่ไหวตัวทันเลยไม่บาดเจ็บและสูญเสียข้าวของมีค่า

ภรรยา “เอส กันตพงศ์” เผยสามียังอยู่ในภาวะวิกฤติ แพทย์เฝ้าสังเกตอาการวันต่อวัน 

“เป้ย ปานวาด” เปิดความในใจหลัง “ป๊อป นิธิ” ชวดนั่งเก้าอี้ ส.ส. 

“นาตาลี” ร่ายความในใจพร้อมคาราวะความอดทน “อุ๊งอิ๊ง” หลังจบศึกเลือกตั้ง 




โดยงานนี้ “เพชรจ้า” ก็ได้โพสต์ภาพเซลฟี่หน้าซูเปอร์มาร์เก็ตลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับร่ายยาวเล่าเหตุระทึกว่า... “อรุณสวัสดิ์ หลังจากยกมือถือ ถ่ายภาพนี้ที่หน้าซูเปอร์มาร์เก็ต ใน เมือง แมนเชสเตอร์ ก็มีโจรวิ่งมาหาเฮีย แบบ เห็นๆ เลยว่า มันวิ่งมาที่เราอะ ช่วงเสี่ยววินาที เฮียดึงมือ เอามือถือ ยัดเข้ากะเป๋ากางเกง รู้ตัวอีกทีเห็นหมัด โจรพุ่งมาที่หน้า หลบได้ทัน พร้อมตะโกนใส่หน้ามัน โจรตกใจวิ่งหนีไป อีก 3 วินาที ตำรวจใน supermarket วิ่งออกมา ถามเกิดอะไรขึ้น เราบอกโจรวิ่งหนีไปแล้ว ไม่ได้เอาอะไรไป คิดในใจถ้าโดนชกที่หน้าจังๆ คงล้มแล้วโดน ขโมยของแน่นอน ขาเหยียบ เมืองไม่ถึง 30 นาที เจอโจร ซะแล้ว เดินกลับโรงแรมด้วยการ ถือขวดเบียร์ขวดใหญ่ไว้ในมือ เผื่อแม่งเดินกลับมาอีก คราวนี้คงมีแลกกัน โมโห ผสมแค้น เห็นหน้าจีนๆ ติ๋มๆ ผมคนจริง เอาจริงนะครับ”

ท่ามกลางเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์เทคแคร์กันยกใหญ่




ขอบคุณอินสตาแกรม : djpetjah