ซูเปอร์ฮีโร่ !! "ปอย ตรีชฎา" มาเพื่อไฝว้ เฝ้าระวังเลือกตั้งจนเจอตอแบบนี้แม่ต้องจัดการ

2023-05-15 11:05:07

ซูเปอร์ฮีโร่ !! "ปอย ตรีชฎา" มาเพื่อไฝว้ เฝ้าระวังเลือกตั้งจนเจอตอแบบนี้แม่ต้องจัดการ

Advertisement

เจอจังๆ เจ้าหน้าที่ฯ บอกบัตรเสีย "ปอย ตรีชฎา" ขอเบิ่งชัดๆ ยืนยันเป็นบัตรดี หลังขออาสาเป็นหน่วยเฝ้าระวังนับคะแนนการเลือกตั้ง 2566 ใจแม่มันได้จริงๆ



สถานการณ์การเลือกตั้ง 2566 ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 มีประชาชนเดินทางมาใช้สิทธิ์ของตัวเองเพื่อเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) กันอย่างมืดฟ้ามัวแผ่นดิน ซึ่งหลังจากปิดหีบในเวลา 17.00 น. ก็มีประชาชนอีกหลายกลุ่มคอยเฝ้าเวลาการนับคะแนนในเขตพื้นที่ของตน เพื่อช่วยตรวจตราความเรียบร้อยและให้เป็นไปอย่างโปร่งใส 






ทางด้าน "ปอย ตรีชฎา" เซเลบสาวคนสวยได้จูงมือสามีมาขอทำหน้าที่เป็นอาสาคอยเฝ้าระวัง ร่วมชมการนับคะแนนการเลือกตั้งจากเจ้าหน้าที่ กกต. อย่างตั้งใจ ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ภาพพร้อมกับแคปชั่นว่า "เพราะ "รัก" คือความไว้ใจ" และ "หน่วยเฝ้าระวัง ทำงาน !!!!" ซึ่งเธอได้ลงคลิปวิดีโอทางสตอรี่พูดคุยกับเจ้าหน้าที่เรื่องบัตรเสียหรือบัตรดี โดยเจ้าหน้าที่ฯ ระบุว่า เป็นบัตรเสีย แต่ทางสาว "ปอย" ได้ขอตรวจดู ก่อนจะบอกว่าเป็นบัตรดี ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ฯ ประกาศอีกครั้งว่าเป็นบัตรดี





หลังจากที่ชาวเน็ตได้เห็นคลิปดังกล่าว จึงแห่กันเข้ามาชื่นชมความมุ่งมั่นตั้งใจดีและมีจุดยืนคือความยุติธรรมกับหัวใจประชาธิปไตยเต็มขั้นของเธอ และสามี ที่ช่วยอาสาทำหน้าที่สู้แทนคนไทยในพื้นที่นั้นๆ