สาปให้บ้งไป 7 ชั่วโคตร !! "หมู พิมพ์ผกา" ยกมือท่วมหัวแช่งคนโกงกลางคูหา

2023-05-14 16:30:15

สาปให้บ้งไป 7 ชั่วโคตร !! "หมู พิมพ์ผกา" ยกมือท่วมหัวแช่งคนโกงกลางคูหา

Advertisement

สาปให้บ้งไป 7 ชั่วโคตร !! "หมู พิมพ์ผกา" ยกมือท่วมหัวแช่งคนโกงกลางคูหา 



เป็นที่จับตาของชาวประชาทั่วเมืองไทย สำหรับการเลือกตั้ง 66 การเลือกตั้งนายกรัฐมนตรีครั้งสำคัญที่อาจจะเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์การเมืองไทยจากเดิมให้พัฒนาทัดเทียมกับนานาประเทศได้ หลายฝ่ายจึงช่วยกันคิดหนทางแก้ปัญหา เพื่ออุดช่องว่างให้เหล่าคนโกงทั้งหลายที่จ้องจะแทรกซึมการทุจริตไม่ให้มีทางทำการอันเลวร้ายได้ 






และเมื่อมีแนวทางแก้ปัญหาในแบบรูปธรรมแล้ว ก็ต้องมีอีกหนทางหนึ่งที่หลายคนเลือกใช้กัน นั่นก็คือการสาปแช่ง โดยล่าสุด "หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ" หนึ่งในนักแสดงที่ออกมาเคลื่อนไหวทางการเมืองอยู่บ่อยครั้ง วันนี้ (14 พ.ค.66) เธอก็ได้เดินทางมาลงคะแนนดังเช่นคนไทยทุกคน แต่สิ่งที่ทำเอาเหล่ามารร้ายทั้งหลายต่างแตกตื่นฮือฮา นั่นก็คือ "แม่หมู" ได้ยกมือขึ้นพนมท่วมหัว พร้อมกับร่ายยาวสาปแช่งพวกเลวๆ ที่อาจจะทำการทุจริตกับบัตรคะแนนของเธอ ซึ่ง "แม่หมู" เผยวาจาว่า 



“ข้าพเจ้าขอสาปแช่งผู้ใด กระทำการทุจริต และร่วมมือกันทำทุจริตกับบัตรเลือกตั้งของประชาชน และของข้าพเจ้า ขอให้มันผู้นั้นพบเจอแต่ความทุกข์ ความฉิบหาย ความยากจนช่ัวลูกชั่วหลาน และ อีกเจ็ดชั่วโคตรด้วยเทอญ สาธุ”

#เลือกตั้ง66





ก็ต้องบอกเลยว่าการสาปแช่งของ "แม่หมู" คงทำเอาเหล่าคนชั่วที่จ้องจะทุจริตการเลือกตั้งคงร้อนๆ หนาวๆ เป็นแน่ เพราะแม่บอกไว้ดังๆ เลยว่า ไม่ใช่แค่ตัวคนทำจะเดือดร้อน มันลุกลามบานไปถึงคนในครอบครัวอีกด้วยนะ เอาสิ ใครกล้าก็ออกมายอมรับหรือเลิกล้มความตั้งใจโกงลงเสียเถิด