"สกลธี" มั่นใจผู้สมัคร ส.ส.กทม.พปชร.ไม่เป็นรองใคร

2023-05-13 11:06:03

 "สกลธี" มั่นใจผู้สมัคร ส.ส.กทม.พปชร.ไม่เป็นรองใคร

Advertisement


"สกลธี" มั่นใจผู้สมัคร ส.ส.กทม.พปชร.สู้ได้ไม่เป็นรองใคร ชูก้าวข้ามความขัดแย้ง 

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 13 พ.ค. 66 นายสกลธี ภัททิยกุล หัวหน้าทีม กทม.พรรคพลังประชารัฐ  (พปชร.) นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์เหรัญญิกพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ประธานยุทธศาสตร์การเมือง ให้สัมภาษณ์ระหว่างที่ขบวนคาราวานหาเสียงแวะที่บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

นายสกลธี กล่าวว่าผู้สมัคร ทุกเขตจะแห่ในเขตของตนเอง และกรรมการบริหารพรรคทุกคนก็จะกระจายตัวไปยังเขตต่างๆ เพื่อไปช่วยผู้สมัคร ส.ส.หาเสียง โค้งสุดท้าย สำหรับผู้สมัคร ส.ส.กทม.ของพรรคพลังประชารัฐ ถ้าวัดกันที่ตัวไม่ได้เป็นรองใคร แต่ในสนาม กทม. มีกระแสเป็นส่วนสำคัญ ซึ่งในส่วนของพรรคและผู้สมัครทุกคนทำทุกอย่างเต็มที่หมดแล้ว และเป็นหน้าที่ของประชาชนทุกคนแล้วที่จะเข้าคูหากาเบอร์ 37 ซึ่งการเลือกตั้งครั้งนี้มีความสำคัญผลหลังเลือกตั้งอยู่ที่ว่าเลือกอะไรได้อะไร ซึ่งถ้าเลือกพลังประชารัฐเราจะก้าวข้ามความขัดแย้ง นำประเทศให้ไปได้หลังการเลือกตั้ง ซึ่งอยากให้ทุกคนคิดถึงผลด้วยว่าหลังเลือกแล้วเราจะได้อะไร

ด้านนายสนธิรัตน์ กล่าวว่านโยบายหลักๆที่ชูในวันนี้คือการลดค่าใช้จ่าย และนโยบายก้าวข้ามความขัดแย้งที่เป็นหัวใจของพรรคพลังประชารัฐ และยืนยันพรรคพลังประชารัฐพร้อมทั้งนโยบายเศรษฐกิจและนโยบายสังคม

ขณะที่ นางนฤมล กล่าวย้ำว่า ผู้สมัครของพรรคทำงานลงพื้นที่อย่างเต็มที่ และขอโอกาสพี่น้องประชาชนเลือก ผู้สมัคร พรรคพลังประชารัฐเข้ามาทำหน้าที่